Dortmund muốn Arsenal tăng giá cho hậu vệ Sokratis

28/05/2018 14:02 GMT+7

Cái giá 15 triệu euro mà Arsenal đưa ra cho hậu vệ Sokratis không nhận được sự đồng ý của Borussia Dortmund.

Arsenal đã để lọt lưới 51 bàn tại Premier League mùa giải năm ngoái. Họ bị thủng lưới nhiều nhất trong số những đội dự cúp châu Âu mùa tới, thậm chí gần gấp đôi so với Manchester City (27 bàn). Đây cũng chính là lý do "Pháo thủ" không thể đạt được những mục tiêu mà ông Wenger đặt ra đầu mùa bóng.
Sokratis là chốt chặn cần thiết cho Arsenal AFP
Trước khi Unai Emery chính thức tiếp nhận chiếc ghế huấn luyện viên tại sân Emirates, người phụ trách tuyển dụng của Arsenal là Sven Mislintat muốn gia cố hàng thủ của mình trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Họ gần như xác định được mục tiêu đầu tiên phải nhắm đến là ngôi sao giàu kinh nghiệm của Dortmund: Sokratis.
29 tuổi, kinh qua nhiều đội bóng tên tuổi như Genoa, AC Milan, Werder Bremen... trung vệ người Hy Lạp chắc chắn là lựa chọn đúng đắn của Arsenal. Theo báo thể thao Đức Kicker, đề nghị ban đầu của Arsenal là 15 triệu euro nhưng số tiền đó không đủ khiến Dortmund gật đầu. Đội bóng đang chơi ở Đức muốn có 18 triệu euro cho trung vệ từng 79 lần khoác áo tuyển Hy Lạp.
Theo báo chí Anh, ngân sách mua sắm vào mùa hè này của Arsenal được chốt ở con số 70 triệu bảng. Đó không phải là con số nhỏ nhoi nhưng cũng không là quá lớn để Arsenal thoải mái mua sắm. Theo Sven Mislintat, khả năng của Sokratis chưa được khai thác hết ở Borussia Dortmund và điều này có thể khiến Arsenal quyết tâm theo đuổi trung vệ này đến cùng. Trong quá khứ, Arsenal cũng từng mua Aubameyang của Dortmund với giá kỷ lục 46 triệu bảng và tiền đạo này cũng bắt đầu chơi ăn ý với đội bóng chủ sân Emirates. 
Nếu không đồng ý chi thêm 3 triệu euro nữa cho Sokratis, Arsenal sẽ phải mệt mỏi theo đuổi một trung vệ cũng đang chơi ở Bundesliga trong màu áo Freiburg là Caglar Soyuncu, nhưng tất nhiên cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ có giá không rẻ bởi anh cũng được một số đội bóng lớn như AS Roma, Villarreal và kể cả Manchester City theo đuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.