Dortmund 'nhá hàng' Manchester United

15/05/2015 13:30 GMT+7

(TNO) Manchester United đã được Borussia Dortmund 'bậc đèn xanh' để tiếp tục theo đuổi các tài năng hàng đầu Bundesliga.

(TNO) Manchester United đã được Borussia Dortmund 'bậc đèn xanh' để tiếp tục theo đuổi các tài năng hàng đầu Bundesliga.
HLV Val Gaal đã có tên hai cầu thủ này trong sổ của mình - Ảnh: AFP
Giám đốc điều hành của Dortmund Hans Joachim Watzke trong một buổi trả lời phỏng vấn của Reuters đã tiết lộ rằng dù sẽ không có kế hoạch "đổi máu" lớn tại sân Iduna Signal Park nhưng vẫn phải có vài thay đổi nhỏ.
"Sẽ không có sự thay đổi lớn. Năm ngoái, một cầu thủ ra đi (Robert Lewandowski qua Bayern Munich), năm nay có lẽ là hai người. Mọi thứ khác là vẫn còn bỏ ngỏ, tuy nhiên tôi sẽ không tiết lộ tên cầu thủ".
Đây rõ ràng là thông tin tích cực cho Manchester United khi họ liên tục mời chào một số cầu thủ của Dortmund trong thời gian gần đây.
Hậu vệ ngôi sao Mats Hummels và cầu thủ chơi tấn công Ilkay Gundogan là hai cái tên được đội bóng của nước Anh đặc biệt quan tâm và lúc nào cũng đứng đầu trong danh sách "phải mua" của huấn luyện viên Louis van Gaal. 
Một khi Dortmund đã có thiện chí như vậy thì khả năng hai cầu thủ trên đến sân Old Trafford vào mùa hè này có tỷ lệ rất cao.
Hậu vệ vô địch thế giới cùng tuyển Đức Hummels từng thừa nhận với Sport Mail rằng anh đang nghĩ đến việc rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải này. Trong khi đó, Gundogan sẽ hết hợp đồng vào cuối năm tới và Sky Sports cũng từng tuyên bố anh đang thương thảo một bản hợp đồng với "Quỷ đỏ".
Manchester United đã có vé dự Champions League mùa bóng sau trong khi Dortmund chưa chắc suất tham dự Europa League nữa. Nếu ai đó bỏ Dortmund để đến với Manchester United thì cũng là lẽ thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.