Dortmund thắng 'điên rồ' trước CLB Ba Lan

23/11/2016 07:00 GMT+7

Dortmund và Warszawa đã tạo nên trận cầu điên rồ tại sân Signal Iduna Park trong lượt đấu thứ 5 bảng F Champions League diễn ra rạng sáng nay 23.11 (giờ VN) với tổng cộng 12 bàn thắng được ghi.

Số ít CĐV Warzsawa được vào sân xem bữa tiệc bóng đá Reuters
Dẫu biết rằng Warszawa không phải là đối thủ của đội chủ nhà Dortmund và ai cũng nhớ đến thất bại 0-6 của họ ngay trên sân nhà trước đối thủ này ngay trận ra quân của bảng F nhưng khi trọng tài người Thụy Điển Martin Stroembergsson thổi còi kết thúc trận đấu tối qua, khán giả không ai không ngẩn ngơ trước những gì mình chứng kiến.
Dortmund đã đoạt vé vào vòng sau ở bảng đấu này trước hai vòng đấu. Có lẽ chính vì tâm lý thoải mái như thế đã khiến các cầu thủ chủ nhà chơi một trận thoải mái nhất trong cuộc đời mình. Nhưng có lẽ họ cũng không chơi "thoải mái" bằng các đồng nghiệp đến từ Ba Lan.
Chẳng còn gì để mất và chẳng có gì phải sợ, đội khách ào lên tấn công ngay đầu trận và ngay lập tức, Jrijovic có bàn mở tỷ số ở phút thứ 10.
Kagawa và Marco Reus ôm nhau bởi cả hai cùng lập cú đúp Reuters
Dortmund đâu thể nào bẽ mặt trước 55.000 khán giả trên sân nhà. Đội bóng mặc áo sọc vàng-đen chỉ trong vòng 4 phút (từ 17 đến 20) đã ghi 3 bàn thắng nhờ công của Kagawa (2 bàn) và Nuri Sahin.
Trong lúc người Đức đang hả hê thì Prijovic có được bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 ngay phút thứ 24. Năm phút sau, tiền đạo tân binh Dembele sút tung lưới đối phương, tỷ số được nâng lên 4-2 cho đội chủ nhà. Chưa dừng lại ở đó, Marco Reus trong một đêm mặc sức tung hoành đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 5-2 ở phút 32.
Có đến 7 bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên, rõ ràng không có nhiều những trận đấu tương tự như vậy xảy ra tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Và mọi chuyện diễn ra ở hiệp hai cũng hấp dẫn, bàn thắng cứ đến như nước chảy mây trôi.
Dortmund giành thêm chiến thắng vang dội Reuters
Phút 52, Marco Reus hoàn thành cú đúp của mình bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 6-2. Một pha phản công sau đó 5 phút đã giúp Kucharczyk có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 3-6 cho Warzsawa.
Đến lúc này, đội bóng đến từ Ba Lan gần như đã mệt mỏi, họ không thể nào cứ chạy lên chạy về liên tục mãi được đành chịu trận bị thủng lưới thêm 2 lần nữa ở những phút cuối trận, xen giữa đó là bàn thắng "vui vẻ" của Nikotic.
Dortmund đã giành chiến thắng với tỷ số khủng khiếp 8-4, không ai nghĩ rằng đây là một trận cầu bóng đá nữa. Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, Ronaldo không ghi được bàn thắng nào nhưng Real Madrid vẫn giành chiến thắng 2-1 trên sân của đội bóng cũ Sporting Lisbon của CR7 nhờ công của Varane và Benzema.
Real Madrid là đội bóng tiếp bước Dortmund đi tiếp vào vòng trong mà không cần quan tâm đến lượt đấu cuối cùng, nơi hai ông lớn này đụng độ nhau một trận thủ tục tại thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.
Kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua 23.11 (giờ VN)
Bảng E:
CSKA Moscow 1 - 1 Leverkusen
AS Monaco 2 - 1 Tottenham
Thứ hạng: 1.Monaco (11 điểm). 2.Leverkusen (7). 3.Tottenham (4). 4.CSKA Moscow (3). 
Bảng F:
Borussia Dortmund 8 - 4 Legia Warszawa
Sporting Lisbon 1 - 2 Real Madrid
Thứ hạng: 1.Dortmund (13). 2.Real (11). 3.Sporting (3). 4.Warzsawa (1)
Bảng G:
Copenhagen 0 - 0 Porto
Leicester 2 - 1 Club Brugge
Thứ hạng:1.Leicester (13). 2.Porto (8). 3.Copenhagen (6). 4.Brugge (0).
Bảng H:
Dinamo Zagreb 0 - 1 Lyon
Sevilla 1 - 3 Juventus
Thứ hạng: 1.Juventus (11). 2.Sevilla (10). 3.Lyon (7). 4.Dinamo Zagreb (0).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.