Dortmund vẫn khoái HLV Klopp

25/12/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Giám đốc điều hành của CLB đang chơi ở Bundesliga Borussia Dortmund khẳng định ông hoàn toàn bị thuyết phục bởi huấn luyện viên Klopp.

(TNO) Giám đốc điều hành của CLB đang chơi ở Bundesliga Borussia Dortmund khẳng định ông hoàn toàn bị thuyết phục bởi huấn luyện viên Klopp.

>> Dortmund rục rịch tuyển quân
>> Borussia Dortmund bán Ji Dong-won
>> Bayern vô địch lượt đi, Dortmund đứng chót bảng
>> Klopp: Dortmund vẫn còn đường song

 
HLV Klopp đang chịu nhiều áp lực vì thành tích yếu kém của Dortmund - Ảnh: AFP

Sau chuỗi thành tích bết bát của Dortmund ở lượt đi, báo chí lẫn người hâm mộ thay nhau chỉ trích đội bóng mà người hứng nhiều nhất là HLV Klopp.

Dù vậy, ban điều hành của Dortmund vẫn luôn bênh vực cho Klopp, nhất là Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke. Mới đây, ông thẳng thừng tuyên bố "những lời chỉ trích nhằm vào Jurgen Klopp là đáng xấu hổ".

Theo ông Watzke, Dortmund đã chơi tốt ở đấu trường châu Âu đến thời điểm này với ngôi đầu bảng D, họ xếp trên cả đội bóng của giải ngoại hạng Anh là Arsenal. Dù Dortmund đang đứng chót bảng xếp hạng (cùng với Freiburg) sau khi kết thúc lượt đi Bundesliga nhưng cũng do Dortmund quá thiếu may mắn trong rất nhiều trận đấu.

 
Dortmund (áo vàng) lại đang thi đấu rất tốt ở đấu trường Champions League - Ảnh: AFP

"Không có gì phải nghi ngờ khả năng kiểm soát của Klopp. Chúng tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi ông ta. Thật dị hợm cho những ai đề cập đến khả năng ra đi của Klopp", ông Watzke phàn nàn với tờ Bild.

Dortmund đã có một số động thái trên thị trường chuyển nhượng, đầu tiên là nỗ lực mua Kevin Kampl từ Red Bull Salzburg (Áo) với giá 10 triệu euro. Watzke cũng tiết lộ sẽ có nhiều bản hợp đồng hơn ở sân Signal Iduna Park trong tháng 1.2015, khi thị trường chuyển nhượng bắt đầu mở cửa.

"Tôi không loại trừ bất kỳ một kịch bản nào trong vài ngày tới. Chúng tôi không ngại tuyển quân", ông Watzke nói thêm.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.