Dream Team 'thiếu thốn' của FIFA..com

23/07/2014 22:43 GMT+7

(TN) FIFA vừa chính thức công bố Dream Team của World Cup 2014 do CLB thành viên của trang web FIFA.com bình chọn.

(TN) FIFA vừa chính thức công bố Dream Team của World Cup 2014 do CLB thành viên của trang web FIFA.com bình chọn.

>> Lahm từ giã tuyển Đức sau khi vô địch World Cup 2014
>> Bảng xếp hạng FIFA biến động mạnh sau World Cup 2014
>> Messi không có tên trong đội hình tiêu biểu World Cup 2014

 
Dream Team của FIFA.com


Tất cả các thành viên đăng ký tại trang web FIFA.com thông qua một cuộc thi của Sony chọn ra một đội gọi là "Dream Team", trong đó có huấn luyện viên và 11 cầu thủ yêu thích của họ.

Theo đó, Dream Team bao gồm 4 cầu thủ của tuyển Đức và Brazil, 2 cầu thủ của Argentina và 1 cầu thủ từ Colombia. 

Joachim Löw, HLV của nhà vô địch World Cup 2014 Đức được chọn là huấn luyện viên của Dream Team này.

Có rất nhiều người chúc mừng nhưng cũng có rất nhiều người phản đối đội hình gọi là Dream Team này bởi theo thành viên Formoso (Oman): "Thật sốc khi David Luiz được chọn. Anh ta có quá nhiều sai lầm ngớ ngẩn".

Một thành viên của Đức vặn vẹo: "Tôi muốn hỏi Lahm, Robben, Howedes, Özil và Gotze đâu?". Còn theo thành viên Yeah1991 (Hà Lan): "Marcelo ư? Thật điên rồ!". Cũng một thành viên người Hà Lan khác, Vincemu14 không cho rằng đây là một đội bóng trong mơ dựa trên chất lượng, thành viên này khẳng định sự bình chọn dựa trên quốc tịch là chính.

Điều này cũng dễ hiểu bởi không có một cầu thủ người Hà Lan nào được chọn, thậm chí ngoài 4 nhà vô địch, còn lại đều là những cầu thủ của châu Mỹ, một điều không thể chịu nổi đối với những người hâm mộ châu Âu.

Sau đây là Dream Team FIFA World Cup 2014 được bình chọn: Manuel Neuer (Đức), David Luiz (Brazil), Mats Hummels (Đức), Marcelo (Brazil), Thiago Silva (Brazil), Angel Di Maria (Argentina), James (Colombia), Toni Kroos (Đức), Lionel Messi (Argentina), Thomas Mueller (Đức) và Neymar (Brazil).

Trường Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.