Drogba: “Tôi từng 1 lần đánh gót thành công”

05/10/2010 09:01 GMT+7

Với bàn thắng mở tỷ số cho Chelsea trong trận đấu với Arsenal Chủ nhật vừa qua, tiền đạo Didier Drogba đã có đúng 13 bàn thắng vào lưới Arsenal sau 13 lần chạm trán đội bóng này.

Phút 39, Drogba nhận đường chuyền của Ashley Cole và đánh gót điệu nghệ hạ gục thủ môn Fabianski của Arsenal - Ảnh: AFP

Với bàn thắng mở tỷ số cho Chelsea trong trận đấu với Arsenal Chủ nhật vừa qua, tiền đạo Didier Drogba đã có đúng 13 bàn thắng vào lưới Arsenal sau 13 lần chạm trán đội bóng này.

Tuy đã nhiều lần phá lưới Arsenal, nhưng Drogba vẫn tỏ ra đặc biệt sung sướng vì bàn thắng vừa qua được ghi bằng một pha đánh gót điệu nghệ và khó tin ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea. “Có lẽ tôi đã có mặt đúng nơi và đúng lúc. Tôi nhớ mình cũng đã ghi một bàn thắng như thế tại vòng bảng một kỳ Champions League. Nhưng so ra, bàn thắng vào lưới Arsenal vừa qua còn xuất sắc hơn, vì nó giúp chúng tôi dẫn trước 1-0”, Drogba vui vẻ tuyên bố trên Sky Sports.

Tuy nhiên, Drogba cũng thừa nhận rằng trong trận này Chelsea không thực sự chơi hay hơn Arsenal, đặc biệt trong khâu phòng ngự. Cái hơn của Chelsea là việc họ tận dụng tốt hơn các cơ hội trước khung thành đối phương. “Trước khi có bàn mở tỷ số, Chelsea đã chơi phòng ngự không tốt. Chúng tôi không giữ được vị trí tốt và không tạo được thế trận như mong muốn. Tôi đã nói điều này với HLV Ancelotti và sang hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn rất nhiều, kể cả khi bị Arsenal ép sân”, Drogba tuyên bố.

Bên cạnh đó, tuyển thủ của Bờ Biển Ngà cũng lấy làm hài lòng với vị trí của Chelsea trên bảng xếp hạng: “Giờ chúng tôi đang đứng đầu bảng dù đã trải qua nhiều khó khăn sau trận thua Man City. Đó là một cảm giác thật tuyệt vời”.

N.C (Goal.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.