Dư âm trận M.U - Liverpool: Lấy lại vị thế

16/01/2017 18:51 GMT+7

Dù chỉ có được một trận hòa trước Liverpool nhưng Manchester United (M.U) đã cho thấy những phẩm chất từng giúp họ thống trị làng bóng đá Anh.

Trận lượt về giữa M.U và Liverpool kết thúc với tỉ số 1-1, vậy là sau 2 trận đối đầu thì hai đội bóng cùng có biệt danh là 'Quỷ đỏ' bất phân thắng bại.

Về chuyên môn, về thế trận thi đây là trận đấu có thể làm hài lòng fan hâm mộ về sự quyết liệt, về tính chiến đấu của các cầu thủ của cả M.U lẫn Liverpool.

tin liên quan

M.U - Liverpool: 'Quỷ đỏ' bây giờ đã khác
Đón tiếp Liverpool trong trận cầu đinh của vòng 21 Premier League, mục tiêu của M.U là kéo dài thêm chuỗi trận thắng của họ để rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ này.  
Sau trận đấu Mourinho có nói rằng Liverpool phòng ngự tiêu cực. Đó là phát ngôn gây sốc cho những nguời hâm mộ Liverpool nhưng chắc chắn làm tất cả những CĐV của đội chủ sân Old Trafford hài lòng. 

Đã lâu lắm rồi từ sau thời Sir Alex, fan M.U họ phải trân mình chịu đựng ,họ chịu đựng việc đội bóng không có thành tích, họ chịu đựng sự nhàm chán trong lối chơi, họ chịu đựng khi chứng kiến sự áp đặt của đối phương lên đội bóng mà mình yêu thích...

Có thể thấy M.U đã cải thiện rất nhiều trong thời gian qua. Còn nhớ trong trận lượt đi, khi đá trên sân Liverpool, HLV Mourinho đã làm tất cả phải chán nản và bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến cảnh M.U chỉ biết phòng ngự, phòng ngự và phòng ngự.
Bàn thắng của Ibrahimovic đã cho thấy tinh thần chiến đấu của M.U đã được cải thiện rất nhiều Reuters
Chúng ta cũng hiểu rằng M.U vào thời điểm đó là như thế nào. Đó là thời điểm mà Mourinho mới chỉ dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford được vài tháng. Hình thành lối chơi, ổn định phòng thay đồ, gây dựng niềm tin với CĐV... quá nhiều thứ phải làm với Mourinho và M.U.

9 trận toàn thắng đã bị chặn lại, có được 1 điểm nhờ vào sự tỏa sáng của Ibrahimovic. Nhưng quan trọng nhất, M.U đã lấy lại được những thứ vốn dĩ thuộc về mình, đó là vị thế của truyền thống, của tứ đại anh hào, của thương hiệu... 

Niềm tin đã trở lại với tất cả những nguời yêu mến M.U và các fan của "Quỷ đỏ" Manchester đã có thể tự hào về đội bóng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.