Dù đã ra đi, Ronaldo vẫn là chân sút số 1 của Real Madrid trong năm 2018

30/12/2018 08:05 GMT+7

Dù đã chuyển sang khoác áo Juventus từ mùa hè vừa qua nhưng tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Real Madrid trong năm 2018.

Cho đến tận bây giờ, chắc hẳn vẫn còn nhiều CĐV Real Madrid tiếc nuối về Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi ghi được 311 bàn trong 292 trận đấu. Tuy nhiên, trong mùa hè vừa qua, CR7 đã rời Bernabeu để sang Juventus thi đấu theo bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro.
Dù đã chuyển sang Juventus nhưng Ronaldo vẫn là chân sút số 1 của Real Madrid trong năm 2018. Theo thống kê thì trong 6 tháng cuối cùng khoác áo đội bóng chủ sân Bernabeu, tiền đạo 33 tuổi đã ghi được 28 bàn thắng, nhiều hơn Gareth Bale 1 bàn. Đứng thứ 3 trong danh sách này là Karim Benzema (18 bàn).
Cả Bale và Benzema hiện vẫn đang là thành viên của Real Madrid. Tuy nhiên, trong nửa năm Ronaldo ra đi, 2 cầu thủ này không ghi được nhiều bàn và đó là lý do để người hâm mộ đội bóng này vẫn nhớ đến CR7.
Juventus lập kỷ lục về điểm số sau nửa mùa giải ở Serie A Reuters
Sau khi rời khỏi Real Madrid, Ronaldo vẫn tiếp tục duy trì phong độ tốt. Dù mới chỉ chuyển đến thành Turin nhưng tiền đạo này đã có 15 bàn thắng, đứng thứ 2 trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn nhất cho Juventus, chỉ kém Paulo Dybala 1 bàn. Mario Mandzukic là người ghi nhiều bàn thứ 3 cho "Bà đầm già" với 13 pha lập công.
Vào đêm qua, Ronaldo cũng đã giúp Juventus lập một kỉ lục mới ở Serie A khi lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước Sampdoria. Chiến thắng đó giúp cho "Lão phu nhân" có 53 điểm, điểm số cao nhất trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Ý khi mùa giải đi qua được nửa chặng đường.
Bên cạnh đó, cú đúp trong trận đấu nói trên của Ronaldo cũng giúp Juventus có 100 bàn thắng trong năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.