Dự đoán

13/06/2010 23:42 GMT+7

Nhật khó làm nên kỳ tích như Hàn Quốc Điểm yếu của Nhật Bản so với Hàn Quốc chính là thể lực không bằng và cũng không mạnh trong khâu dứt điểm. Thế nên Nhật Bản rất khó làm nên chuyện và theo tôi, hòa cũng đã là thành công của họ.

Nhật khó làm nên kỳ tích như Hàn Quốc

Điểm yếu của Nhật Bản so với Hàn Quốc chính là thể lực không bằng và cũng không mạnh trong khâu dứt điểm. Thế nên Nhật Bản rất khó làm nên chuyện và theo tôi, hòa cũng đã là thành công của họ.

Trong khi đó, Cameroon muốn thắng Nhật Bản không nên quá phụ thuộc vào Eto’o vì nếu cầu thủ này bị kiềm tỏa, đội bóng châu Phi rất dễ bị sụp đổ như trận thua Bồ Đào Nha. Theo tôi, Cameroon sẽ thắng một bàn cách biệt.

HLV Trần Văn Phúc

Hà Lan sẽ thắng 2 bàn

Cho tới nay, chưa có trận nào ở Nam Phi làm khán giả thế giới mãn nhãn như các VCK World Cup trước đây. Bởi thế, nhiều người chờ đợi vào màn trình diễn của tuyển Hà Lan. Và dù có thể thiếu Robben, tôi tin Hà Lan vẫn còn nhiều nhân tố xuất sắc nên họ sẽ chơi áp đảo và vượt qua Đan Mạch. Tôi tin họ sẽ thắng 2-0. Còn đương kim vô địch Ý tuy có gây thất vọng thời gian qua, nhưng với kinh nghiệm và đẳng cấp, tôi nghĩ họ vẫn thắng Paraguay 1 bàn.

HLV Trần Minh Chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.