Dư luận Anh nghi ngờ cầu thủ Leicester 'bán đứng' Ranieri

28/02/2017 11:27 GMT+7

Sau khi Leicester giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool, dư luận tại Anh nghi ngờ chính các cầu thủ đội bóng này đã không thi đấu tích cực để HLV Claudio Ranieri bị sa thải.

Rạng sáng nay, đương kim vô địch Premier League Leicester đã có chiến thắng tưng bừng trước Liverpool để thoát khỏi nhóm các đội cuối bảng. Cú đúp của Jamie Vardy cùng pha sút xa ghi bàn do Danny Drinkwater thực hiện đã giúp cho "Bầy cáo" chấm dứt chuỗi 5 trận thất bại liên tiếp ở Premier League.
Trận thắng này đến chỉ vài ngày sau khi ban lãnh đạo Leicester bất ngờ sa thải HLV Claudio Ranieri. Chính vì vậy, nhiều người đã nghi ngờ các cầu thủ Leicester cố tình thi đấu kém cỏi để "đá bay" ông thầy người Ý ra khỏi sân King Power.

tin liên quan

Ranieri ra đi, Leicester hạ gục Liverpool
Sau khi ban lãnh đạo Leicester sa thải HLV Claudio Ranieri, đương kim vô địch Premier League đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Liverpool.
Lineker, cựu tiền đạo tuyển Anh và Leicester đã bày tỏ sự nghi ngờ của mình khi viết trên Twitter: "Một chiến thắng tuyệt vời cho Leicester. Tôi đang chờ các cầu thủ nói: "Chúng tôi làm điều đó vì Ranieri". Tôi cũng thật sự hy vọng họ mời ông ấy đến trận đấu vừa qua để chia tay một cách đàng hoàng".
Tương tự, cựu tiền đạo Chris Sutton cũng viết: "Màn trình diễn xuất sắc của Leicester. Một sự đáp trả tuyệt vời của các cầu thủ. Tuy nhiên, điều đó nói lên điều gì về họ?'.
Sutton bày tỏ sự nghi ngờ đối với các cầu thủ Leicester và cả HLV tạm quyền Chụp màn hình Twitter
Sutton cũng châm biếm HLV tạm quyền Craig Shakespeare của Leicester: "Shakespeare, tồn tại hay không tồn tại? Đó là một câu hỏi. Không chắc là ông ta có quan tâm đến bi kịch của Ranieri hay không. Hy vọng là tôi sai".
Ngay cả một người không thuộc giới bóng đá Anh là cựu tuyển thủ Ruby Lewis Moody cũng phê phán: "Thật xấu hổ khi Leicester chỉ chơi tốt sau khi sa thải HLV Ranieri".
Ngoài ra, một số tài khoản Twitter của các trang bóng đá như Footy Humour hay 101 Great Goal đã dùng hình ảnh con rắn để ám chỉ các cầu thủ Leicester. Họ cho rằng chính các cầu thủ mới là những người "bán đứng" HLV Ranier khiến ông bị sa thải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.