Đứng trước án phạt, HLV Wenger vẫn tiếp tục chỉ trích trọng tài

04/01/2018 08:30 GMT+7

Đang đứng trước nguy cơ bị phạt vì phát ngôn về trọng tài nhưng HLV Arsene Wenger không hề lo lắng. Nhà cầm quân người Pháp tiếp tục phàn nàn về ông vua áo đen sau trận Arsenal hòa Chelsea 2-2.

Rạng sáng nay (4.1, giờ Việt Nam), Arsenal và Chelsea đã có trận hòa 2-2 ở vòng 22 Premier League. Đây là một trận đấu hấp dẫn, kịch tính cho đến những phút cuối cùng.
Jack Wilshere là người mở tỷ số cho Arsenal ở phút 63 nhưng sau đó Eden Hazard đã gỡ hòa cho Chelsea khi tạo ra quả phạt đền và đích thân sút thành công. Marcos Alonso nâng tỷ số lên thành 2-1 cho "The Blues" ở phút 84 nhưng đến phút bù giờ, Hector Belleri giúp các "Pháo thủ" giành lại 1 điểm.
Cách đây vài ngày, Arsenal cũng bị vuột mất chiến thắng ở phút cuối bởi một pha đá phạt đền trong trận đấu với với West Brom. Chính vì vậy, sau trận đấu, HLV Wenger tiếp tục nhấn mạnh vào tình huống đội bóng của ông bị thổi phạt đền.
"Chúng tôi đã cho thấy tinh thần chiến đấu khi có được trận hòa nhưng một lần nữa chúng tôi lại phải nhận một quyết định thổi phạt đền nực cười. Tuy nhiên, điều này thường xuyên xảy ra trong bóng đá và chúng tôi phải học cách chấp nhận và sống chung với chúng", Reuters dẫn lời HLV Wenger.
Arsenal một lần nữa bị thổi phạt đền Reuters
Sau khi có phản ứng quyết liệt với trọng tài Mike Dean sau trận đấu với West Brom, HLV Wenger đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt và ông sẽ có thời gian đến ngày 5.1 để giải trình. Nhà cầm quân người Pháp cho biết ông sẽ kháng cáo.
"Tôi đã làm việc trong làng bóng đá 35 năm và tôi biết tôi nói những gì. Chính vì thế tôi sẽ bảo vệ những gì mình nói. Điều tôi cảm thấy tệ là trong những trận đấu tuyệt vời lại có những điều khiến chúng trở nên mất hay", HLV Wenger nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.