Được Maradona 'truyền lửa', Napoli vẫn để thua Real Madrid

16/02/2017 09:53 GMT+7

Huyền thoại Diego Maradona đã vào tận phòng thay đồ để truyền kinh nghiệm cho các cầu thủ Napoli nhưng đội bóng Ý vẫn phải nhận thất bại 1-3 trên sân Real Madrid.

Theo Sport Mail, trước thềm trận lượt đi vòng knock-out Champions League giữa Real Madrid và Napoli, huyền thoại bóng đá Maradona đã vào phòng thay đồ của đội khách để động viên tinh thần các cầu thủ.
Maradona từng là cầu thủ của Napoli trong 7 năm từ 1984 đến 1991. Trong màu áo đội bóng này, huyền thoại bóng đá người Argentina đã ghi được 81 bàn trong 188 trận, góp phần giành 2 chức vô địch Serie A, 1 Cúp Quốc gia, 1 Cúp UEFA và 1 Siêu Cúp Ý.

tin liên quan

Tuyến giữa giải cứu Real Madrid trước Napoli
Hàng tiền vệ cơ bắp với Toni Kroos, Casemiro đã giúp Real Madrid vượt qua Napoli với tỷ số 3-1 trong thế bị dẫn bàn ở vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 16.2.
Trước thềm trận đấu này, HLV Maurizio Sarri của Napoli đã nhờ Maradona động viên tinh thần trước trận đấu được đánh giá là rất khó khăn với đương kim vô địch Champions League Real Madrid. Huyền thoại người Argentina đã chấp nhận và vào phòng thay đồ để "truyền lửa" cho các cầu thủ đội bóng cũ. Sau đó, ông lên khán đài theo dõi trận đấu cùng với bạn gái Rocio Oliva.
Sau trận đấu, ông Sarri cho biết: "Maradona đã nói chuyện với các cầu thủ trong khoảng 30 giây. Dù vậy, điều đó đã có hiệu quả khi Napoli chơi tốt trong khoảng thời gian đầu trận và có được bàn thắng mở tỷ số".
Sau khi động viên tinh thần các cầu thủ Napoli, Maradona lên khán đài xem trận đấu cùng bạn gái Oliva Reuters
Tuy nhiên, những lời động viên của Maradona chỉ có thể giúp Napoli chơi tốt trong khoảng thời gian đầu. Lorenzo Insigne mở tỷ số cho đội khách ở phút thứ 8 trong một pha phản công với cú dứt điểm táo bạo khi phát hiện thủ môn Keylor Navas đứng không đúng vị trí.
Sau đó, Real Madrid đã lấy lại được thế trận. Karim Benzema, Toni Kroos và Casemiro đã lần lượt ghi bàn giúp Real Madrid có ưu thế trước khi bước vào trận lượt về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.