Duy trì chuỗi toàn thắng, Juventus tự tin gặp Barcelona vào tuần sau

10/09/2017 08:05 GMT+7

Juventus có màn chạy đà rất tốt cho chuyến làm khách trên sân Nou Camp của Barcelona tại Champions League vào tuần sau khi đánh bại Chievo với tỷ số 3-0.

Chievo là con mồi ưa thích của Juventus. Trong 28 lần đụng độ, đại diện thành Turin đã giành thắng lợi đến 20 trận và chỉ thua 1 trận. Sau loạt trận thứ 3 mùa giải năm nay, đội bóng dưới quyền HLV Max Allegri tiếp tục nâng chuỗi trận toàn thắng trước "Chú lừa bay" (biệt danh của Chievo) lên con số 21.

tin liên quan

Serie A: Nghịch lý của Dybala và Icardi
Hat-trick của Paulo Dybala giúp Juventus nhấn chìm Genoa 4-2 trong 90 phút siêu kịch tính ở vòng 2 Serie A. Vài giờ sau, Mauro Icardi lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Inter Milan trước AS Roma.
Tỷ số 3-0 cho thấy Juventus hoàn toàn lấn lướt Chievo trên sân Juventus Arena. Họ không chỉ hay, mà còn may khi sớm tìm được bàn mở tỷ số sau pha đốt lưới nhà của Perparim Hetemaj trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Gonzalo Higuain và Paulo Dybala liên tiếp mang về hai bàn thắng giúp đội nhà nhấn chìm đối thủ.
Thắng lợi của Juventus trước Chievo khiến HLV Max Allegri rất hài lòng. Về lực lượng, ông không mất quân bài nào quan trọng trước trận đấu với Barcelona vào giữa tuần sau. Ngoài ra, các trụ cột như Dybala, Higuain hay Miralem Pjanic cũng thi đấu rất tốt sau thời gian thực hiện nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia.
 
Juventus áp đảo Chievo trong phần lớn thời gian trận đấu Reuters
Trước Chievo, HLV Max Allegri chủ động cho Gianluigi Buffon, De Sciglio, Barzagli, Paulo Dybala ngồi dự bị để dưỡng sức cho trận đấu tiếp theo. Thay cho họ là Szczęsny, Doughlas Costa, Blaise Matuidi. Cách bố trí nhân sự này rất hợp lý khi Juventus phải bay tới Catalan đụng độ Barcelona vào ngày 13/9.
Với Juventus, thắng lợi giòn giã trước Chievo giúp đội bóng vững vàng ở vị trí đầu bảng, đồng thời tạo ra áp lực lớn lên Inter, Napoli và AC Milan... những ứng viên cạnh tranh cho ngôi vô địch
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.