Dybala giúp Juventus thẳng tiến vào tứ kết Cúp Quốc gia Ý

21/12/2017 08:45 GMT+7

Tiền đạo Paulo Dybala đã ghi bàn đầu tiên của mình sau một tháng để giúp Juventus thắng Genoa 2-0 tại vòng 1/16 Cúp Quốc gia Ý diễn ra rạng sáng nay 21.12 (giờ VN).

Tiếp một Genoa đang điên đảo tìm một suất trụ hạng ở Serie A, huấn luyện viên Allegri cho Juventus ra sân với hơn nửa đội hình dự bị, chỉ giữ lại bộ đôi Dybala - Costa ở hàng công để làm nhiệm vụ ghi bàn.
Đội chủ nhà không khó để làm chủ trận đấu, chơi lấn át với những đòn tấn công phủ đầu Genoa. Gần như cả hiệp đấu đầu tiên Juventus chỉ chơi bóng trên phần sân đối phương. Đối với các cầu thủ chủ nhà, chưa bao giờ cầm bóng dễ như đêm qua, nhưng việc khó nhất của họ chính là ghi bàn.
Dybala đã ghi bàn bằng cái chân trái quen thuộc Reuters
Hàng loạt cơ hội trôi qua mũi giày của các cầu thủ Juve nhưng chưa ai cụ thể hóa thành bàn thắng vào lưới thủ môn Lamanna. Dybala sau nhiều cơ hội bỏ lỡ cuối cùng cũng đã thành công trong nhiệm vụ ghi bàn. Phút 42, từ đường chuyền của Marchisio, tiền đạo người Argentina dẫn bóng cắt ngang mặt khung thành trước khi tung cú sút bằng chân trái từ ngoài vòng cấm mở tỷ số 1-0 cho Juventus.
Hiệp hai người xem chứng kiến một Genoa có tí vùng lên nhưng rất yếu ớt, không đủ để tạo nên đột biến trước "Bà đầm già" tinh quái. Tiền đạo Douglas Costa đêm qua chơi không tốt và mãi đến phút 60, ông Allegri mới thay anh bằng Higuain. Đến lúc này, hàng công của Juve là bộ đôi sát thủ người Argentina và đến phút 76, bộ đôi này đã ghi dấu ấn bằng bàn thắng của Higuain vào lưới Genoa sau pha phối hợp ăn ý giữa hai người đồng hương này.
Ở những phút cuối trận, Genoa được hưởng quả 11m ở phút 85 khi trọng tài cho rằng hậu vệ Asamoah phạm lỗi với Giuseppe trong vòng cấm nhưng nhờ hỗ trợ của công nghệ VAR, quả penalty bị thu hồi và Genoa đành chấp nhận thua cuộc.
Những tưởng đối thủ của Juventus ở vòng tứ kết là AS Roma nhưng trong trận đấu cùng giờ, AS Roma bất ngờ gục ngã ngay trên sân nhà trước Torino với tỷ số 1-2. Atalanta vượt qua Sassuolo 2-1 để lọt vào tứ kết đối đầu cùng Napoli.
Các cặp đấu ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia Ý
Lazio - Fiorentina
AC Milan - Inter Milan
Napoli - Atalanta
Juventus - Torino

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.