Eden Harzard chính thức gia nhập Chelsea

05/06/2012 09:42 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian dài theo đuổi, CLB Chelsea đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo trẻ tài năng Eden Harzard.

(TNO) Sau một thời gian dài theo đuổi, CLB Chelsea đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo trẻ tài năng Eden Hazard.

>> John Terry bị cấm thi đấu 3 trận ở đấu trường châu Âu
>> Từ chối thành Manchester, Eden Hazard chọn Chelsea
>> HLV Di Matteo tính chuyện rời Chelsea

Eden Hazard chính thức gia nhập Chelsea
Hazard sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Chelsea - Ảnh: AFP

Trên trang chủ CLB, ban lãnh đạo Chelsea vừa xác nhận việc tiền đạo Eden Hazard đã hoàn tất các thủ tục cần thiết để chuyển đến thi đấu cho đội bóng thành London vào mùa giải sau. Theo BBC thì Chelsea phải trả cho Lille phí chuyển nhượng vào khoảng 32 triệu bảng và tiền vệ 21 tuổi sẽ nhận mức lương 170 ngàn bảng/tuần.

Hazard tỏ ra rất hào hứng sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế để chính thức gia nhập đội đương kim vô địch Champions League. Phát biểu trên Sport Mail, cầu thủ người Bỉ cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui mừng khi cuối cùng đã đến đây. Chelsea là một CLB tuyệt vời và tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để bắt đầu thi đấu cùng đội bóng.

Tôi rất muốn thi đấu ở Anh. Trong thời gian qua, tôi đã được Chelsea và Manchester United liên hệ nhưng theo tôi thì Chelsea có những kế hoạch tốt hơn cho tương lai. Ở tuổi 21 thì việc chọn Real Madrid hay Barcelona sẽ mang đến nhiều khó khăn hơn cho tôi. Trong khi nếu chơi tốt tại Chelsea, tôi sẽ có vị trí trong đội hình xuất phát”, cầu thủ người Bỉ cho biết.

Eden Harzard là một cầu thủ trẻ tài năng với tầm hoạt động rộng và khả năng săn bàn tuyệt vời. Anh được bầu chọn là cầu thủ trẻ của năm ở giải Ligue 1 khi mới 17 tuổi. Trong mùa giải 2011-2012, anh đã ghi 21 bàn trong 48 trận ra sân, thực hiện 18 đường chuyền kiến tạo, đóng góp quan trọng vào vị trí thứ ba của Lille trên bảng xếp hạng.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.