Eden Hazard bất ngờ cạo trọc đầu như HLV Zidane

Giang Lao
Giang Lao
27/03/2020 11:37 GMT+7

Ngôi sao Real Madrid , tiền vệ trị giá tới 100 triệu euro, Eden Hazard, người Bỉ vừa gây sốc khi xuất hiện với cái đầu cạo trọc lóc hệt như HLV của mình, ông Zidane.

Eden Hazard đang trải qua mùa giải chẳng mấy vui vẻ gì từ khi chuyển từ Chelsea đến Real Madrid hồi mùa hè năm ngoái, khi thường xuyên dính chấn thương, lên cân và thi đấu chỉ có 15 trận ghi đúng 1 bàn.
Đợt dịch Covid-19 hiện nay khiến mùa giải La Liga hoãn vô thời hạn, và cũng giúp Eden Hazard có thời gian dưỡng thương mà không chịu thêm áp lực sớm trở lại.
Tuy vậy, báo chí Tây Ban Nha nhận định Eden Hazard đã ở tuổi 29, có lẽ Real Madrid đã mắc sai lầm rất lớn khi quyết định mua tiền vệ này về với giá rất cao, nhưng anh đang dần bước qua sườn dốc sự nghiệp rồi.
Trước sức ép này, mới đây Eden Hazard lần đầu sau nhiều tháng im lặng đã lên tiếng: “Đúng, mùa giải đầu tiên của tôi ở Real Madrid đến giờ thật tệ hại.

Eden Hazard thừa nhận có mùa giải tệ hại ở Real Madrid

AFP

Nhưng tất cả không thể là thứ vứt đi được. Đây là mùa giải để tôi thích nghi với môi trường mới. Hãy phán xét tôi vào mùa giải kế tiếp. Tôi chắc chắn mình sẽ lấy lại phong độ tốt nhất ở mùa giải sau”.
Cũng trong cuộc phỏng vấn trên tờ Marca, Eden Hazard nói thêm: “Tôi có hợp đồng tới 4 mùa giải ở Real Madrid. Đội bóng đang sở hữu đội hình đầy chất lượng. Một khi đã có những trải nghiệm hữu ích, tôi nghĩ mình sẽ sớm lấy lại phong độ và chứng tỏ giá trị thực sự của mình”.

Hình ảnh mới nhất của Eden Hazard được đăng trên mạng xã hội với cái đầu trọc hệt như HLV Zidane (ảnh dưới)

Chụp màn hình

Để chứng tỏ quyết tâm, và cũng để ủng hộ phong trào ở nhà tránh dịch Covid-19, bất chấp các cửa hiệu hớt tóc đóng cửa, Eden Hazard đã cạo trọc đầu mình giống hệt như HLV Zidane của Real Madrid. Qua đó, hy vọng sẽ có sự thay đổi mới trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.