Eden Hazard sẽ chia tay Chelsea sau trận chung kết Europa League?

Giang Lao
Giang Lao
10/05/2019 10:40 GMT+7

Sau khi giúp Chelsea vào chung kết Europa League gặp Arsenal ngày 29.5 tới, tiền vệ ngôi sao người Bỉ, Eden Hazard lấp lửng thừa nhận đây có thể là trận đấu cuối của anh trên sân Stamford Bridge.

Theo báo chí Anh, qua cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh BT Sport sau trận đấu khi được hỏi về khả năng này cho thấy Hazard lấp lửng khi nói: “Tôi không biết, hiện tôi tập trung cùng đội bóng giành chiến thắng.
Nhưng nếu đây là trận cuối của tôi (với Chelsea trên sân Stamford Bridge), thì tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để giúp CLB vô địch Europa League. Rồi sao đó, thực sự thì tôi không biết điều gì sẽ xảy ra”.
Hazard trả lời báo chí Anh sau khi giúp Chelsea vào chung kết Europa League Chụp màn hình BTSport
Hazard còn hợp đồng đến năm 2020 và đang được CLB Real Madrid theo đuổi quyết liệt, tờ Marca của Tây Ban Nha hôm 9.5 cho biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đẩy nhanh tiến độ thương lượng với Chelsea nhằm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trước thời hạn CLB Anh bị cấm chuyển nhượng.

tin liên quan

Eden Hazard sắp ra mắt ở Real Madrid
Ngay sau trận bán kết lượt đi giải Europa League rạng sáng 3.5, Chelsea hoà Eintracht Frankfurt 1-1 trên sân khách, thì bất ngờ báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt cho biết ngôi sao Eden Hazard sẽ ra mắt Real Madrid vào ngày 12.5 tới.
Trước đó, tờ Marca xác nhận giữa Real và cá nhân Hazard đã đồng ý với nhau các điều khoản như mức lương, thời hạn hợp đồng và chỉ còn chờ đàm phán với Chelsea mức phí chuyển nhượng trên dưới 150 triệu euro là hoàn tất.
Hazard ghi quả 11m quyết đinh đưa Chelsea vào chung kết Europa League AFP
Chính vì vậy, bản thân Hazard thừa hiểu khả năng mình sẽ chơi cho Real ở mùa tới, nhưng vì mọi chuyện chưa hoàn tất nên anh phải lấp lửng. Và qua phát biểu trên, tờ Mail Online cho rằng, Chelsea nên chuẩn bị cho mùa tới thi đấu không có Hazard là chắc chắn.
Theo đó, thì cũng có thể phải sau trận chung kết Europa League ngày 29.5 tới tại Azerbaijan, Hazard mới chính thức xác nhận chuyển đến Real. CLB Real cũng chưa vội công bố vụ chuyển nhượng vì không muốn làm ảnh hưởng tới mùa giải của Chelsea vẫn còn tiếp tục thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.