El Shaarawy gia hạn hợp đồng với AC Milan

01/03/2013 07:48 GMT+7

(TNO) CLB AC Milan vừa đưa ra thông báo tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có giá trị đến tháng 6.2018.

(TNO) CLB AC Milan vừa đưa ra thông báo tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có giá trị đến tháng 6.2018.

>> HLV Stramaccioni: AC Milan được đánh giá cao hơn chúng tôi
>> HLV Allegri: Chẳng ai tin AC Milan có thể thắng Barcelona
>> AC Milan xuất sắc đánh bại Barcelona

El Shaarawy gia hạn hợp đồng với AC Milan
El Shaarawy là một trong những tài năng trẻ xuất sắc của AC Milan - Ảnh: AFP

Trước đó, đã có những thông tin về việc hai ông lớn của bóng đá Anh là Manchester United và Manchester City muốn tiếp cận với tiền đạo 20 tuổi. Tuy nhiên những hy vọng đưa El Shaarawy về nước Anh đã không thành khi anh cam kết tương lai với AC Milan bằng bản hợp đồng mới.

Trên trang mạng cá nhân Tiwtter, tiền đạo gốc Ai Cập đã bày tỏ sự hào hứng của mình: “Thật tuyệt vời khi tôi đã được tiếp tục gia hạn hợp đồng với AC Milan đến năm 2018. Tôi rất tự hào được khoác lên mình màu áo sọc đỏ đen”.

El Shaarawy bắt đầu sự nghiệp tại CLB Genoa vào năm 2008. Anh đến với AC Milan vào mùa hè năm 2011, thời điểm “Rossoneri” đang xây dựng lại đội hình sau một mùa giải nhiều xáo trộn. Rất nhanh chóng Shaarawy đã tỏa sáng và trở thành một trong những trụ cột giúp AC Milan lọt vào top 3 mùa giải trước. Tính đến hiện tại anh đã ra sân 59 trận và ghi 23 bàn cho đội chủ sân San Siro.

Quyết định này sẽ giúp tiền đạo chủ chốt của Milan có thêm động lực thi đấu trong những trận đấu quan trọng sắp tới tại Serie A và Champions League.

Hiện tại AC Milan cũng đang nỗ lực đàm phán để mua đứt tiền đạo Bojan Krkic mà họ mượn từ Barcelona mùa hè vừa rồi. Theo tờ AS, khúc mắc lớn nhất giữa hai đội bóng là việc phó chủ tịch Milan Adriano Galliani muốn mua Krkic thấp hơn mức giá 15 triệu euro mà hai đội đã thỏa thuận từ trước.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.