El Shaarawy khai hỏa trận ra mắt, Roma lấy 3 điểm

31/01/2016 08:26 GMT+7

Ngay trong lần chào sân đội bóng mới, tiền đạo Stephan El Shaarawy đã tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của AS Roma trước Frosinone ở vòng 22 Serie A diễn ra rạng sáng nay (31.01, giờ Việt Nam).

Ngay trong lần chào sân đội bóng mới, tiền đạo El Shaarawy đã tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của AS Roma trước Frosinone ở vòng 22 Serie A diễn ra rạng sáng nay (31.01, giờ Việt Nam).
El Shaarawy ghi bàn ngay trong lần đầu trở lại Serie A - Ảnh: AFP
Hồi giữa tuần, Roma mượn El Shaarawy từ Milan theo hợp đồng có thời hạn tới cuối tháng. Đội bóng thủ đô muốn tăng cường chất lượng cho hàng công sau khi Edin Dzeko không đáp ứng được sự kỳ vọng. Ban đầu, truyền thông không đánh giá cao vụ chuyển nhượng El Shaarawy khi chân sút người Ý thất bại trong việc để lại dấu ấn trong thời gian. Theo đó, tay săn bàn 23 tuổi chưa ghi được bàn nào từ khi khoác áo AS Monaco theo dạng cho mượn từ đầu mùa 2015-2016.

Tuy nhiên, El Shaarawy lại như "cá gặp nước" trong ngày trở về Serie A thi đấu. Trước Frosinone, anh có pha giật gót điệu nghệ ghi bàn cho AS Roma, qua đó, mang về chiến thắng đầu tiên cho đội nhà dưới thời HLV Luciano Spalletti. Trận này, AS Roma cho thấy rõ sự tin tưởng dành cho El Shaarawy. Anh được sử dụng ngay từ đầu và thi đấu suốt 90 phút.
El Shaarawy có bàn thắng quan trọng mở ra chiến thắng cho AS Roma - Ảnh: AFP.

Trước đó, Radja Nainggolan giúp AS Roma dẫn trước ngay phút 18, nhưng Daniel Ciofani đưa trận đấu về lại vạch xuất phát chỉ 6 phút sau. Cuối trận, AS Roma chấm dứt hy vọng tìm trận hòa của Frosinone khi Miralem Pjanic ấn định chiến thắng 3-1 cho đại diện thủ đô. Với AS Roma, những gì dàn cầu thủ của họ thể hiện khiến HLV Luciano Spalletti có quyền hài lòng, đặc biệt tân binh El Shaarawy tỏa sáng ngay trong lần ra mắt. Ông thừa nhận bàn thắng của cậu học trò trở thành nhân tố quyết định giúp AS Roma thắng trận.

"Bàn thắng của El Shaarawy đã kích thích tinh thần cho các cầu thủ. Hôm nay, AS Roma đã chơi tốt và giữ sự tập trung vào những phút cuối, điều đội bóng không làm được thời gian qua", HLV Spalletti cho biết.
HLV Luciano Spalletti  có thắng lợi đầu tiên từ khi dẫn dắt AS Roma - Ảnh: AFP.

Về phần El Shaarawy, cựu sao Milan chia sẻ với Sky Sport như sau: "Tôi phải cám ơn Ibrahimovic. Cú giật gót ghi bàn trong trận là điều bản thân học từ anh ta. Thật tuyệt khi có được bàn thắng như vậy. Hôm nay, tôi rất hài lòng khi đội nhà giành chiến thắng".

Với 3 điểm giành được, Roma tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 4 là Inter xuống còn 3 điểm trên bảng xếp hạng. Rạng sáng mai, Inter bước vào trận derby thành Milan gặp kình địch cùng thành phố AC Milan (lúc 2 giờ 45, ngày 1.2, giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.