Em trai ông chủ AC Milan xúc phạm Balotelli

06/02/2013 14:31 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Mario Balotelli vừa nhận cú sốc khi bị em trai của ông chủ AC Milan Silvio Berlusconi dùng những lời lẽ chế nhạo trong khi phát biểu trước công chúng.

(TNO) Tiền đạo Mario Balotelli vừa nhận cú sốc khi bị em trai của ông chủ AC Milan Silvio Berlusconi dùng những lời lẽ chế nhạo trong khi phát biểu trước công chúng.

>> Serie A, Balotelli đã trở về nhà…
>> Balotelli tỏa sáng trong trận ra mắt ở AC Milan
>> Balotelli đến, cảnh sát Milan nhập viện

Balotelli bị em trai ông chủ AC Milan xúc phạm
Vừa chuyển đến AC Milan, Balotelli đã bị xúc phạm - Ảnh: AFP

Vừa có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn khi lập cú đúp giúp AC Milan giành chiến thắng 2-1 trước Udinese hồi cuối tuần qua, nhưng Balotelli chắc chắn sẽ không thể vui. Bởi cầu thủ 22 tuổi đã trở thành đề tài để người em của ông Berlusconi là Paolo chể giễu ngay trước khi trận đấu nói trên bắt đầu.

Theo Gazzetta Dello Sport, Paolo Berlusconi hiện đang là tổng biên tập của tờ il Giornale và cũng đóng vai trò phó chủ tịch tại AC Milan. Trong đại hội của đảng Nhân dân tự do, sau khi phát biểu xong, Paolo đã nói về Balotelli như sau: "Giờ thì chúng ta hãy chờ xem tên phát xít nhỏ sẽ thi đấu ra sao. Anh ta là một tên điên. Các cô gái trẻ cũng nên đến sân, biết đâu các bạn sẽ được gặp anh tôi".

Những phát ngôn phản cảm của Paolo Berlusconi đã gây ra một làn sóng phản đối dữ dội trên khắp các diễn đàn trên mạng internet tại Ý. "Thật là một nỗi hổ thẹn cho nước Ý và người Ý", một người phản hồi trên trang web của Corriere Dello Sport.

Trong khi đó, một người khác viết trên La Repubblica: "Tôi không biết rằng em trai của Silvio Berlusconi là một gã hề. Thật là một trò lố bịch".

Năm nay 64 tuổi, Paolo Berlusconi cũng có nhiều vụ scandal không kém người anh từng là Thủ tướng Ý. Vào năm 2002, ông này từng bị tuyên án 9 tháng tù và phải nộp phạt 49 triệu euro vì tội trốn thuế.

Phát ngôn của Paolo Berlusconi cho thấy tình trạng phân biệt chủng tộc tại Bóng đá Ý đang ngày cảng trở nên nặng nề. Hồi tháng trước, các cầu thủ AC Milan đã từ chối thi đấu sau khi Kevin-Prince Boateng bị xúc phạm trong một trận giao hữu.

Bản thân Balotelli cũng nhiều lần là nạn nhân của những lời lẽ xúc phạm. Cũng vì việc này mà anh đã quyết định chuyển từ Inter Milan sang Manchester City. Tuy nhiên, tại đội bóng mới, anh cũng đã vài lần bị phân biệt chủng tộc.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.