Emre Can thà giảm lương gia nhập Dortmund chứ không chịu đến Man United, Tottenham, Arsenal

Kim Chao
Kim Chao
28/01/2020 14:01 GMT+7

Tiền vệ của Juventus , Emre Can đồng ý giảm lương để gia nhập Borussia Dortmund trong bản hợp đồng cho mượn.

Tiền vệ đánh chặn Emre Can được rất nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm bao gồm Manchester United, Tottenham, Arsenal và cả Bayern Munich. Tuy nhiên báo chí Ý vừa đăng tin anh đang chuẩn bị gia nhập Borussia Dortmund, đội bóng đã chấp nhận mức giá mới của Juventus sau khi lời đề nghị ban đầu của họ bị từ chối.

Emre Can sẽ trở về Đức để chơi bóng

Ảnh: AFP

Giới truyền thông Ý tiết lộ thêm khoản vay này có thể được mua đứt với giá 22 triệu bảng nếu cả ba bên đều tìm được tiếng nói chung. Như vậy, Emre Can đã chọn con đường trở về cố hương để chơi bóng ở tuổi 26, nơi anh từng khoác áo Bayer Leverkusen và Bayern Munich.
Emre Can rời Liverpool để đến Juventus vào năm 2018 và chơi bóng nổi bật trong mùa giải đầu tiên trong màu áo của "Lão phu nhân". Tuy nhiên ở mùa bóng này dưới trướng HLV mới Sarri, Can được sử dụng khá "tiết kiệm" khi mới chỉ ra sân tám lần ở Serie A.
Borussia Dortmund đang đứng tư trên bảng xếp hạng Bundesliga, họ đã mua Erling Braut Haaland của Red Bull Salzburg trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và tiền đạo này hòa nhập rất tốt với đội chủ sân Signal Iduna Park.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.