Eto'o khuyên Salah bỏ Liverpool để tới Barcelona

Đức Trường
Đức Trường
24/06/2019 19:05 GMT+7

Cựu tiền đạo Barcelona Samuel Eto'o tin lối chơi của Mohamed Salah phù hợp với đội chủ sân Nou Camp hơn là Real Madrid.

Salah vừa trải qua mùa giải thành công cùng Liverpool. Anh có danh hiệu vô địch Champions League. Tại Premier League, tiền đạo người Ai Cập cũng giành ngôi Vua phá lưới. Trong 52 trận đã đấu trên mọi mặt trận, Salah, Salah ghi 27 bàn và có 13 pha kiến tạo.
Salah đã chứng minh không phải là dạng tiền đạo chỉ tỏa sáng trong một mùa. Với tài năng của mình, chân sút 27 tuổi đủ tư cách chơi cho những đội bóng lớn hơn. Theo Eto'o, Salah nên gia nhập Barcelona nếu muốn trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.
Cựu tiền đạo người Cameroon nói: "Barcelona phù hợp với Salah hơn. Real từng cho tôi cơ hội khi bản thân rời châu Phi, nhưng tôi hiểu lối đá của Barca, và tin sân Nou Camp mới là bến đỗ phù hợp với Salah".
Eto'o cho rằng lối chơi của Salah phù hợp với Barcelona hơn là Real Madrid Reuters
Eto'o, người từng đá cho Real Madrid và cả Barcelona, tiếp tục nhấn mạnh Salah nếu sang Tây Ban Nha thi đấu nên chọn Barcelona. Chân sút sinh năm 1981 cho rằng, ngôi sao người Ai Cập có mọi thứ để trở thành một cầu thủ hay nhất thế giới. Vấn đề còn lại nằm ở CLB nào sẽ nâng tầm đẳng cấp cho Salah.
Vài tháng trước, báo chí Tây Ban Nha râm ran tin đồn Real Madrid muốn tiếp cận Salah để đưa cầu thủ này về sân Bernabeu. Nhưng theo Don Balon, thủ quân Sergio Ramos của "Los Blancos" lại phản đối ý tưởng đó. Ramos và Salah từng có hục hặc trong trận chung kết Champions League mùa 2017-2018.
Trên đất Ukraine năm ngoái, Ramos có đòn bẻ vai khiến Salah chấn thương và phải rời sân từ sớm. Liverpool cũng thua 1-3 trước Real sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.