Eto'o muốn tái hợp với HLV Mourinho ở Chelsea

13/08/2013 09:28 GMT+7

(TNO) Tiền đạo lừng danh một thời Samuel Eto'o đã đánh tiếng với Chelsea rằng anh muốn được một lần nữa thi đấu dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho.

(TNO) Tiền đạo lừng danh một thời Samuel Eto'o đã đánh tiếng với Chelsea rằng anh muốn được một lần nữa thi đấu dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho.

>> Vì sao Chelsea và Mourinho quyết theo đuổi Rooney?
>> HLV Mourinho: Chết cũng phải mua Rooney
>> Real Madrid đánh bại Chelsea và Mourinho

Eto'o muốn tái hợp với HLV Mourinho ở Chelsea
Eto'o muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho - Ảnh: AFP

Trong những ngày gần đây, tương lai của Eto'o đã trở nên không rõ ràng. Tiền đạo người Cameroon đầu quân cho "gã nhà giàu" nước Nga Anzhi Makhachkala với mức lương kỷ lục 350.000 bảng/tuần từ năm 2011 đến nay.

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, đội bóng này đã bắt đầu tính đến chuyện bán các ngôi sao do không kham nổi tiền lương. Đứng trước viễn cảnh phải ra đi, Eto'o đã không ngại ngần tìm một bến đỗ mới. Mục tiêu mà chân sút 32 tuổi nhắm đến chính là Chelsea, nơi có HLV Mourinho.

Trong sự nghiệp của mình, Eto'o từng 3 lần giành chức vô địch Champions League (2 lần với Barcelona và 1 lần cùng Inter Milan dưới sự dẫn dắt của Mourinho).

"Trên thế giới chỉ có 1 Mourinho duy nhất. Có rất nhiều HLV tài năng nhưng cá tính độc đáo như Mourinho thì chỉ có một. Mourinho là một HLV kiệt xuất. Chúng tôi đã từng cùng nhau giành được những chiến tích hiển hách. Do đó, tôi thật sự muốn có cơ hội làm việc cùng ông ấy một lần nữa", Sport Mail dẫn lời Eto'o.

Theo Sport Mail, Chelsea là một trong những đội bóng có thể trở thành điểm đến tiếp theo của cựu tiền đạo Barcelona. Bên cạnh đó, còn có Napoli, đội bóng đã tăng cường lực lượng một cách mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

"Chelsea là một đội bóng xuất sắc. Nếu họ muốn có tôi thì hãy gửi đề nghị đến đại diện của tôi. Tôi cũng sẽ rất vinh dự nếu được khoác áo một đội bóng như Napoli. Tuy nhiên, đến thời điểm này họ vẫn chưa liên hệ với tôi", Eto'o cho biết.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.