Eto’o tâng bốc Mourinho hết lời

16/05/2010 10:57 GMT+7

Trong một cuộc phỏng vấn của tờ Marca về trận chung kết Champions League, tiền đạo của Inter Milan - Eto’o đã lên tiếng bảo vệ ông thầy Mourinho của mình.

Eto’o (phải) đang “nuốt” từng lời chỉ dạy của Mourinho trên sân tập

Trong một cuộc phỏng vấn của tờ Marca về trận chung kết Champions League, tiền đạo của Inter Milan - Eto’o đã lên tiếng bảo vệ ông thầy Mourinho của mình.

Marca dẫn bằng chứng 2 trận làm khách trước Chelsea và Barcelona ở lượt về tứ kết và bán kết Champions League để hỏi Eto’o rằng, HLV Mourinho đang phá hỏng sự thú vị bóng đá bằng lối chơi tử thủ để bảo toàn kết quả ở trận lượt đi. Tiền đạo người Cameroon lập tức đáp trả: “Mourinho luôn biết cách điều chỉnh lối chơi của đội bóng vào từng thời điểm thích hợp và rất thành công. Ông ấy không phải là người thích lối chơi phòng thủ, mà có những lúc Mourinho sử dụng 4-5 tiền đạo cùng lúc trong một trận đấu. Triết lý bóng đá của Mourinho khác với những nhà cầm quân khác, nhưng tôi rất khâm phục điều đó vì ông ấy luôn làm mọi cách để đội bóng chơi tốt”.

Trên thực tế, những nhận định của Eto’o không nhằm khen ngợi mà rất có cơ sở khi ở một vài trận đấu gần đây HLV Mourinho đã tung vào sân từ 3-4 tiền đạo một lúc (Eto’o, Milito, Pandev, Bolatelli). Và ở những trận đấu đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza thường ghi khá nhiều bàn thắng. Ngay trong trận lượt đi bán kết gặp Barcelona, “Người đặc biệt” đã tung vào sân ngay từ đầu 3 tiền đạo (Milito, Eto’o và Pandev) khiến hàng thủ đội khách choáng ngợp và chịu thất bại 1-3. “Cơ hội lên ngôi giờ chỉ còn 1 trận đấu với Bayern Munich, nên chắc chắn Mourinho sẽ chỉ đạo Inter Milan chơi tấn công để phủ đầu đối thủ như chúng tôi đã từng thắng Chelsea và Barcelona trên sân nhà”, cựu tiền đạo Barcelona cho biết thêm.

Tây Nguyên (Theo Marca)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.