Eto’o xem Messi như thượng đế

11/12/2012 12:39 GMT+7

* Gerd Muller khen ngợi Messi(TNO) Tiền đạo người Cameroon Samuel Eto'o mới đây đã hết lời khen ngợi đồng đội cũ Lionel Messi sau khi chứng kiến anh này phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Muller.

* Gerd Muller khen ngợi Messi

(TNO) Tiền đạo người Cameroon Samuel Eto'o mới đây đã hết lời khen ngợi đồng đội cũ Lionel Messi sau khi chứng kiến anh này phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Muller.

>> Messi lập kỷ lục mới trong chiến thắng của Barcelona
>> Messi dính chấn thương, Barca lo sốt vó
>> Ibrahimovic không bầu cho Messi

Eto’o xem Messi như thượng đế
Eto'o và Messi từng có thời gian sát cánh bên nhau tại Barcelona - Ảnh: AFP

Cuối tuần qua, Messi chính thức phá kỷ lục ghi bàn đã tồn tại suốt 40 năm qua của huyền thoại người Đức Gerd Muller. Với cú đúp vào lưới Betis, tổng số bàn thắng trong năm 2012 của Messi lúc này đã cán mốc 86 bàn, vượt qua thành tích 85 bàn do Gerd Muller lập được vào năm 1972.

Do Barcelona vẫn còn 4 trận đấu nữa mới sang năm 2013, nhiều khả năng số bàn thắng của tay săn bàn người Argentina hãy còn tiếp tục được tăng thêm.

Thán phục trước khả năng ghi bàn siêu hạng của Messi, Samuel Eto'o trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây đã không ngại dành những từ ngữ có cánh cho người đồng nghiệp.

Thậm chí, chân sút thuộc biên chế Anzhi Makhachkala còn ví Messi là “thượng đế” bởi tài năng xuất chúng với quả bóng tròn. Eto’o và Messi từng một thời sát cánh bên nhau tại Barcelona từ năm 2004 đến 2009. Ngoài ra, cả hai cũng là những người bạn tốt bên ngoài sân cỏ.

“Có lẽ không phải bàn cãi về tài năng của Messi. Anh ấy giống như thượng đế vậy. Trong những năm tháng cùng chơi bóng trong màu áo Barcelona, điều tôi thấy rõ nhất ở Messi là anh ấy trưởng thành qua từng ngày khi được trao cơ hội. Tôi hy vọng trong thời gian tới anh ấy sẽ giành được chức vô địch World Cup cùng tuyển Argentina”, Eto’o nói với RT.

Gerd Muller khen ngợi Messi

Huyền thoại Gerd Muller sau khi chứng kiến Lionel Messi phá vỡ kỷ lục ghi bàn của mình cũng đã tấm tắc khen ngợi tiền đạo người Argentina.

“Kỷ lục ghi bàn của tôi là 85 bàn sau 60 trận. Song, thành tích ấy giờ đã bị phá vỡ bởi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Lionel Messi. Tôi rất vui vì điều đó.

Không biết phải dành những từ ngữ như thế nào để nói về Messi lúc này, anh ấy thật phi thường. Hy vọng Messi sẽ ghi được thêm 1 hay 2 bàn thắng trong những trận còn lại của năm 2012”, Gerd Muller chia sẻ trên Herald Sun.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.