EURO 2012: Tuyển Ý mất Rossi, TBN có thể gọi Raul

14/04/2012 07:33 GMT+7

(TNO) Tái phát chấn thương khiến cho tiền đạo Giuseppe Rossi không thể cùng tuyển Ý dự EURO 2012. Trong khi đó, đối thủ cùng bảng C với tuyển Ý là Tây Ban Nha có thể sẽ gọi lại lão tướng Raul.

(TNO) Tái phát chấn thương khiến cho tiền đạo Giuseppe Rossi không thể cùng tuyển Ý dự EURO 2012. Trong khi đó, đối thủ cùng bảng C với tuyển Ý là Tây Ban Nha có thể sẽ gọi lại lão tướng Raul.

>> Chủ tịch UEFA chỉ trích giá khách sạn tại Ukraine
>> Một mình Sporting chống lại cả La Liga
>> Rossi đưa Villarreal vào vòng bảng


Tái phát chấn thương khiến Rossi lỗi hẹn với EURO 2012 - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, tiền đạo Giuseppe Rossi của tuyển Ý chắc chắn sẽ vắng mặt ở kỳ EURO vào mùa hè này. Nguyên nhân là do cầu thủ thuộc biên chế CLB Villarreal vừa tái phát chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập hôm qua (13.4).

Chấn thương này vốn đã khiến chân sút 25 tuổi phải nghỉ thi đấu từ tháng 10 năm ngoái. Trải qua 6 tháng điều trị và phục hồi, Rossi đã sắp bình phục hoàn toàn thì trong buổi tập hôm qua anh lại bị tái phát. Nhiều khả năng cựu tiền đạo của M.U sẽ phải lên bàn mổ trong vài ngày tới.

Thông tin này đã chấm dứt hy vọng có Rossi đối với HLV tuyển Ý, Cesare Prandelli. Ông này từng tuyên bố sẽ đợi đến phút chót để điền tên Rossi vào danh sách sang Ukraine và Ba Lan.


Phong độ chói sáng trong màu áo Schalke giúp Raul có thể được gọi trở lại đội tuyển - Ảnh: AFP

Trong khi đó, tuyển Tây Ban Nha cũng đang chờ đợi thông tin từ tiền đạo David Villa. Chân sút 30 tuổi vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương gãy xương ống chân.

“Tôi hy vọng Villa sẽ có mặt ở EURO 2012 nhưng điều này đang bị nghi ngờ. Dù sao đi nữa thì tôi cũng sẽ đợi đến phút chót”, HLV Vicente Del Bosque phát biểu trên Goal.com.

Với việc David Villa chưa chắc có thể bình phục kịp, cơ hội đã mở ra cho các tiền đạo khác, trong đó có Raul Gonzalez. Mặc dù đã 34 tuổi và không được gọi vào đội tuyển kể từ năm 2006 nhưng chân sút của Schalke đang có phong độ rất tốt.

Trong mùa giải này, anh đã ghi được 20 bàn trong 43 trận đấu. “Raul cũng có khả năng được triệu tập”, HLV Del Bosque cho biết trên Goal.com.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.