Europa League: Arsenal toàn thắng, M.U bị cầm hòa

04/10/2019 07:20 GMT+7

Tiền đạo 18 tuổi Gabriel Martinelli tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Standard Liege ở vòng bảng Europa League. Trong khi đó, Manchester United (M.U) chỉ có trận hòa 0-0 trên sân AZ Alkmaar.

Trong loạt trận thứ 2 vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng nay (4.10, giờ VN), Arsenal đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp khi đánh bại Standard Liege với tỷ số đậm 4-0. Gây ấn tượng mạnh nhất trong chiến thắng của các "Pháo thủ" là màn trình diễn của tài năng trẻ Martinelli khi cầu thủ 18 tuổi lập một cú đúp.
Trong trận đấu vừa qua, HLV Unai Emery đã tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất với nhiều cầu thủ trẻ được tạo cơ hội thi đấu. Trong số này, ngoài Martinelli thì một tài năng trẻ khác là Joe Willock cũng lập công. Ngoài ra, bàn ấn định tỷ số do tân binh Dani Ceballos thực hiện.

Ceballos ghi bàn ấn định chiến thắng cho Arsenal

AFP

Với đội hình không phải là mạnh nhất nhưng Arsenal vẫn chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu. Martinelli đánh đầu mở tỷ số cho đội chủ sân Emirates ở phút 14 từ đường chuyền của Kieran Tierney. Chỉ 2 phút sau, tiền đạo 18 tuổi người Brazil tiếp tục có thêm bàn thắng với một cú sút hiểm hóc.
Đây mới chỉ là lần thứ 2 Martinelli được ra sân ngay từ đầu trong đội hình Arsenal kể từ khi cập bến sân Emirates hồi tháng 7. Ở lần đá chính trước đó, cầu thủ này cũng lập một cú đúp vào lưới Nottingham Forest ở Cúp Liên đoàn Anh.
Willock ghi bàn thứ 3 cho Arsenal ở phút 22 và Martinelli kiến tạo cho Ceballos lập công ở đầu hiệp 2 để giúp cho Arsenal có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại bảng F Europa League.

M.U (áo đen) chỉ có 1 điểm

AFP

Trong khi đó, tại bảng H, M.U hành quân đến sân AZ Alkmaar với hy vọng cải thiện thành tích trên sân khách. Tuy nhiên, người hâm mộ "Quỷ đỏ" tiếp tục phải thất vọng. 
Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer thi đấu như gà mắc tóc và không có được cú sút nào chính xác trong suốt 90 phút của trận đấu. Đây đã là trận đấu thứ 10 mà M.U không thắng khi thi đấu xa nhà và trong chuỗi trận này, họ chỉ ghi được 5 bàn thắng.
Kết quả Europa League:
Bảng A:

F91 Dudelange 1 - 4 Qarabag FK

Sevilla 1 - 0 APOEL Nicosia

Bảng B:

Lugano 0 - 0 Dynamo Kiev

Malmoe FF 1 - 1 FC Koebenhavn

Bảng C:

FC Krasnodar 1 - 2 Getafe

Trabzonspor 2 - 2 Basel

Bảng D:

Rosenborg 1 - 4 PSV Eindhoven

Sporting CP 2 - 1 LASK

Bảng E:

Celtic 2 - 0 CFR Cluj

Lazio 2 - 1 Rennes

Bảng F:

Arsenal 4 - 0 Standard Liege

Vitoria de Guimaraes 0 - 1 Eintracht Frankfurt

Bảng G:

Feyenoord 2 - 0 FC Porto

Young Boys 2 - 1 Rangers

Bảng H:

CSKA Moscow 0 - 2 RCD Espanyol

Ferencvaros 0 - 3 Ludogorets Razgrad

Bảng I:

Oleksandriya 1 - 1 Gent

Saint-Etienne 1 - 1 Wolfsburg

Bảng J:

Istanbul Basaksehir 1 - 1 Monchengladbach

Wolfsberger AC 1 - 1 Roma

Bảng K:

Besiktas 0 - 1 Wolverhampton Wanderers

SC Braga 2 - 2 Slovan Bratislava

Bảng L:

FC Astana 1 - 2 Partizan Beograd

AZ Alkmaar 0 - 0 Manchester United
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.