Europa League: Cầu thủ Bulgaria 'bảo vệ tận răng' khi đến Milan

Giang Lao
Giang Lao
27/02/2020 11:43 GMT+7

Các cầu thủ CLB Ludogorets của Bulgaria đã đeo khẩu trang và găng tay suốt kể từ lúc đặt chân đến TP.Milan (Ý), chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League với CLB Inter Milan lúc 3 giờ rạng sáng mai (28.2 - giờ VN).

Ngoài việc "trang bị tận răng", lịch trình di chuyển và thi đấu của CLB Ludogorets cũng được rút ngắn tối đa. Theo HLV thể lực CLB Ludogorets, ông Ivan Diaz Infantes cho biết: “Chưa bao giờ tôi thấy xảy ra tình trạng như thế này. Dịch bệnh virus Covid-19 đã gây ảnh hưởng tới thể thao nói chung và bóng đá nói riêng một cách quá nghiêm trọng”.
Cũng theo ông Ivan Diaz Infantes: “Chúng tôi dự định ở lại Milan 2 ngày, bao gồm 1 ngày đến và sau trận đấu 1 ngày thì về nước. Tuy nhiên, nay mọi dự định đều phải thay đổi. Chúng tôi đến trong ngày, thi đấu và ngay lập tức ra sân bay về”.
Bên cạnh đó, ông Ivan Diaz Infantes cũng cho biết thêm để bảo vệ an toàn cho các cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên đội bóng đi cùng đến Ý, toàn đội Ludogorets phải ở trong phòng tại khách sạn, tránh tiếp xúc với bất cứ ai cũng như đi ra ngoài, chỉ trừ lúc đi ăn, tập và thi đấu.

Các cầu thủ CLB Ludogorets khi đến Ý phải đeo khẩu trang và găng tay, tránh tiếp xúc bất cứ ai và ở trong phòng tại khách sạn, trừ lúc đi ăn, tập và thi đấu

Chụp màn hình Daily Mail

Trận đấu này cũng được LĐBĐ châu Âu (UEFA) quyết định diễn ra trong sân không có khán giả. Ở lượt đi Inter thắng 2-0, nhiều khả năng sẽ giành quyền đi tiếp.
Milan cũng là nơi phát hiện ra trường hợp 1 CĐV người Croatia bị nhiễm virus Covid-19 và 4 CĐV người Tây Ban Nha nghi nhiễm sau khi đến xem trận Atalanta gặp Valencia tại vòng 1/8 Champions League giữa tuần trước.
Cùng diễn biến, cũng vì dịch virus Covid-19 đang bùng phát ở phía bắc nước Ý, cuối tuần này ít nhất 5 trận đấu ở giải Serie A bao gồm cả trận cầu đinh giữa Juventus gặp Inter ở TP.Turin đều diễn ra trong sân không khán giả.
Tại Ý, hiện có đến 322 trường hợp bị nhiễm virus Covid-19 và 12 người tử vong, tính đến ngày 26.2 Ý là nước ở châu Âu có số ca nhiễm dịch bệnh này nhiều nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.