Europa League chào đón Arsenal

26/08/2017 11:32 GMT+7

Sau gần 20 năm chỉ biết đến giải Champions League, mùa này CLB Arsenal phải nếm trải hương vị giải đấu hạng 2 châu Âu, Europa League khi xếp hạng 5 mùa trước tại giải Ngoại hạng Anh.

Tại giải Europa League, Arsenal vào thẳng vòng bảng và được bốc thăm nằm ở bảng đấu H với các đối thủ dưới cơ như BATE Borisov, Cologne hay Red Star Belgrade.

Ở bảng đấu khá nhẹ này, khả năng đi tiếp của Arsenal là không bàn cãi, nhưng vấn đề là HLV Arsene Wenger có đặt trọng tâm các “Pháo thủ” cạnh tranh ngôi vô địch ở giải đấu này hay không, vì bên cạnh mục tiêu chính vẫn là đấu trường Ngoại hạng Anh với đích ngắm ít nhất phải trở lại tốp 4 và hướng đến ngôi vô địch.

Diễn biến đầu mùa này, Arsenal vẫn chưa cho thấy một sức bật mới nào khi ở 2 trận ra quân họ đã thất thủ 1 trận trước Stoke City 0-1, trong khi trận thắng Leicester City 4-3 thì khá vất vả.

Rooney (mùa trước vô địch Europa League với CLB cũ M.U) nay chơi cho Everton tiếp tục chơi ở đấu trường này AFP

Cùng với Arsenal, một CLB của Ngoại hạng Anh khác cũng góp mặt ở đấu trường Europa League là Everton với sự trở lại của trung phong Wayne Rooney (mùa trước vô địch Europa League với CLB cũ M.U) nằm ở bảng E với các đối thủ khó nhằn như Lyon, Atalanta, Apollon Limassol.

Everton mùa này cũng đặt tham vọng lớn khi mua sắm rầm rộ (hơn cả trăm triệu bảng mua cầu thủ mới), nhưng cũng chưa thể biết họ có quan tâm lớn tới việc cạnh tranh chức vô địch Europa League hơn là chạy đua tranh tốp 4 ở Ngoại hạng Anh.

Ở các bảng đấu khác, đáng chú ý ở bảng D có AC Milan, Austria Vienna , Rijeka, AEK Athens; bảng A là Villarreal, Maccabi Tel Aviv, Astana, Slavia Prague; bảng C: Sporting Braga, Ludogorets, Hoffenheim, Istanbul Basaksehir; bảng J: Athletic Bilbao, Hertha Berlin, Zorya Luhansk, Ostersund; bảng K: Lazio, Nice, Zulte Waregem, Vitesse Arnhem; bảng L: Zenit St Petersburg, Real Sociedad, Rosenborg, Vardar…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.