Europa League: Không có nổi một cú sút, M.U hoà nhọc nhằn trên sân của AZ Alkmaar

04/10/2019 08:05 GMT+7

Ở lượt trận thứ 2 bảng L thuộc khuôn khổ Europe League diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (4.10, giờ VN), Manchester United (M.U) lại ngậm ngùi ra về với chỉ 1 điểm trong tay mà không ghi nổi bàn thắng nào.

Ở chuyến hành quân đến Hà Lan lần này, HLV Solskjaer đã dành sân chơi cho các cầu thủ trẻ được đá chính. Ông đã thực hiện 8 sự thay đổi so với đội hình xuất phát trận gặp Arsenal tại Ngoại hạng Anh hồi đầu tuần. Angel Gomes, Mason Greenwood và Brandon Williams là những cầu thủ trẻ được trao suất đá chính.

Dù không thua, nhưng HLV Solskjaer đang ngày càng cảm thấy áp lực dữ dội vào chiếc ghế của mình

AFP

Tuy nhiên, những “sao mai” của HLV người Na Uy lại không chứng tỏ được khả năng của mình. Trong hiệp 1, Greenwood và Gomes không tạo được dấu ấn nào đặc sắc trên hàng công. Tình huống nguy hiểm duy nhất của M.U trong hiệp 1 là cú đệm lòng thiếu nhạy cảm của Greenwood sau nỗ lực căng ngang của Diogo Dalot bên cánh phải.
Suốt hiệp đấu, đội chủ nhà AZ Alkmaar chơi khá chủ động và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm từ những pha bóng tốc độ và lắt léo của Idrissi và Stengs ở hai biên. Trong khi đó, M.U vẫn gặp bế tắc trong việc triển khai tấn công khi tiếp cận vòng cấm địa phần sân đối phương. Đây là bài toán nan giải từ đầu mùa đối với “Quỷ Đỏ”, họ vẫn chưa thể ghi nhiều hơn 1 bàn trong 8 trận gần nhất.
Sang hiệp 2, sự bế tắc trong tấn công cũng không thể cải thiện đáng kể chân sút Rashford và Lingard được tung vào sân. Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành David de Gea, AZ Alkmaar đã có thể có bàn thắng dẫn trước.

M.U (phải) đang gồng mình chờ đến kỳ chuyển nhượng tháng 1 để bổ sung lực lượng

AFP

Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0, M.U ra về với 1 điểm và tạm thời xếp thứ 2 ở bảng L với 4 điểm. Lượt trận tiếp theo, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp đón đội đang xếp đầu bảng Partizan trên sân nhà.
Có thể thấy, với trận hòa này, áp lực đối với Ole Solskjaer đang ngày càng lớn khi đội bóng của ông lại không thể giành chiến thắng và hàng công vẫn chơi như “gà mắc tóc”. Cuối tuần này, đối thủ của M.U ở Ngoại hạng Anh là Newcastle, đội bóng cũng đã không thắng trong 5 trận gần nhất, và nếu không sớm tìm lại phong độ, “Quỷ đỏ” sẽ tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng. Lúc đó, chiếc ghế của HLV Solskjaer cũng sẽ khó mà giữ nổi trước áp lực chỉ trích ngày càng lớn từ người hâm mộ.
Kết quả Europa League:
Bảng A:

F91 Dudelange 1 - 4 Qarabag FK

Sevilla 1 - 0 APOEL Nicosia

Bảng B:

Lugano 0 - 0 Dynamo Kiev

Malmoe FF 1 - 1 FC Koebenhavn

Bảng C:

FC Krasnodar 1 - 2 Getafe

Trabzonspor 2 - 2 Basel

Bảng D:

Rosenborg 1 - 4 PSV Eindhoven

Sporting CP 2 - 1 LASK

Bảng E:

Celtic 2 - 0 CFR Cluj

Lazio 2 - 1 Rennes

Bảng F:

Arsenal 4 - 0 Standard Liege

Vitoria de Guimaraes 0 - 1 Eintracht Frankfurt

Bảng G:

Feyenoord 2 - 0 FC Porto

Young Boys 2 - 1 Rangers

Bảng H:

CSKA Moscow 0 - 2 RCD Espanyol

Ferencvaros 0 - 3 Ludogorets Razgrad

Bảng I:

Oleksandriya 1 - 1 Gent

Saint-Etienne 1 - 1 Wolfsburg

Bảng J:

Istanbul Basaksehir 1 - 1 Monchengladbach

Wolfsberger AC 1 - 1 Roma

Bảng K:

Besiktas 0 - 1 Wolverhampton Wanderers

SC Braga 2 - 2 Slovan Bratislava

Bảng L:

FC Astana 1 - 2 Partizan Beograd

AZ Alkmaar 0 - 0 Manchester United
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.