Europa League: Liverpool gặp Dortmund, đội bóng cũ của HLV Klopp

18/03/2016 19:38 GMT+7

Dù không mong muốn nhưng HLV Jurgen Klopp sẽ phải đối đầu với đội bóng cũ Dortmund khi những lá thăm may rủi đẩy Liverpool gặp đội bóng Đức ở tứ kết Europa League.

Dù không mong muốn nhưng HLV Jurgen Klopp sẽ phải đối đầu với đội bóng cũ Dortmund khi những lá thăm may rủi đẩy Liverpool gặp đội bóng Đức ở tứ kết Europa League.

Những lá thăm đã đẩy Liverpool và Dortmund gặp nhau - Ảnh: AFP
Tại lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League vừa được UEFA tổ chức tại Nyon, Thụy Sỹ, Liverpool gặp phải đối thủ mà HLV Klopp không muốn đối đầu chút nào, đó là Dortmund. Đây chính là đội bóng mà nhà cầm quân 48 tuổi từng gắn bó từ năm 2008 đến 2015.
Sau khi Liverpool đánh bại Manchester United với tổng tỳ số 3-1 trong 2 lượt trận vòng 16 đội Europa League, khi được hỏi có muốn gặp lại đội bóng cũ không, HLV Klopp thẳng thắn trả lời: "Dortmund? Tất nhiên là không. Tại sao tôi muốn gặp đội bóng mạnh nhất ở vòng tiếp theo chứ? Tôi không quá ngớ ngẩn. Nhưng nếu chúng ta đi đến cuối cùng thì khác".
Liệu HLV Klopp có thể ăn mừng khi Liverpool đối đầu Dortmund? - Ảnh: Reuters
Thế nhưng, những lá thăm may rủi đã đẩy Klopp vào thế phải sớm đối đầu đội bóng mà ông từng có 2 lần giành chức vô địch Bundesliga và vào đến chung kết Champions League.
Việc Liverpool phải đối đầu với Dortmund cũng khiến cho Premier League đứng trước nguy cơ vắng bóng ở vòng bán kết Europa League khi đội bóng thành phố cảng nước Anh là đại diện duy nhất còn sót lại.
Trong khi đó, đương kim vô địch Sevilla sẽ gặp đội bóng đồng hương là Bilbao ở vòng tứ kết Europa League. Đây là lần đầu tiên hai đội bóng Tây Ban Nha gặp nhau ở đấu trường châu Âu.
Đại diện còn lại của La Liga là Villarreal sẽ đối đầu với Sparta Prague còn cặp đấu còn lại sẽ diễn ra giữa Braga và Shakhtar Donestk.
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Europa League:
Braga - Shakhtar Donestk
Villarreal - Sparta Prague
Bilbao - Sevilla
Dortmund - Liverpool
* Đội đứng trước thi đấu trận lượt đi trên sân nhà
** Lượt đi vòng tứ kết diễn ra vào ngày 7.4 và lượt về diễn ra sau đó 1 tuần
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.