Europa League: M.U dễ thở, HLV Klopp trở lại nước Đức

14/12/2015 20:13 GMT+7

Nếu các fan Manchester United (M.U) thở phào khi chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký Midtjylland ở vòng 32 đội Europa League, thì các đại diện đến từ nước Ý ai cũng nhăn trán khi toàn phải gặp đối thủ xương xẩu.

Nếu các fan Manchester United (M.U) thở phào khi chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký Midtjylland ở vòng 32 đội Europa League, thì các đại diện đến từ nước Ý ai cũng nhăn trán khi toàn phải gặp đối thủ xương xẩu.

Trang chủ CLB Augsburg "cám ơn" lá thăm của Alexander Frei - Ảnh từ Twitter
Midtjylland rõ ràng là cái tên khiến người hâm mộ của M.U không thể không vui vẻ, bởi rõ ràng đội bóng non trẻ đến từ Đan Mạch là quá “muỗi” khi đem so với những đội bóng M.U có nguy cơ chạm mặt như Dortmund, Fiorentina hay những cái tên đến từ Tây Ban Nha như Sevilla, Villarreal.
Kết quả bốc thăm may mắn này cũng giúp các fan M.U không phải sớm chứng kiến cảnh “người nhà đá nhau” khi tránh được Valencia của HLV Gary Neville, hay Dortmund nơi có thần đồng Adnan Januzaj đang chơi bóng theo dạng cho mượn.
Lazio và Galatasaray hứa hẹn sẽ tạo ra 2 trận chiến rực lửa - Ảnh: AFP
Một đại diện khác của bóng đá Anh, Livepool sẽ có một chuyến hành quân thú vị đến nước Đức, quê nhà của tân HLV Jurgen Klopp. Đối thủ của họ sẽ là Augsburg lần đầu ra đấu trường châu Âu. 
Đây được coi là đối thủ vừa sức với “The Kop”, nhất là khi vị thuyền trưởng của họ hiểu quá rõ đội bóng nước Đức. Liverpool càng có lợi thế tâm lý khi chỉ mới thua vỏn vẹn 2 lần trong 14 cuộc đối đầu trước đó với các đội bóng Đức, ghi đến 29 bàn. 
M.U và Livepool không quá thất vọng với kết quả bốc thăm, nhưng Tottenham hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một kết quả may mắn hơn khi đối thủ của họ ở vòng 32 đội sẽ là Fiorentina rất mạnh đến từ Ý.
Tottenham và Fiorentina là cặp đấu rất đáng chú ý - Ảnh: AFP
Đây không phải là ngày may mắn cho bóng đá Ý, khi lễ bốc thăm của UEFA diễn ra tại Nyon (Thụy Sỹ) đã cho ra kết quả khá khắc nghiệt với các đại diện của họ. 
Nếu Fiorentina phải đụng độ với Tottenham thì Lazio sẽ phải nghĩ cách để vượt qua sức ép sân nhà vẫn được mệnh danh là "chảo lửa địa ngục" của Galatasaray.
Sự phấn khích của Midtjylland, đội bóng chỉ vừa ra đời vào năm 1999, thời điểm M.U làm cú ăn 3 nổi tiếng - Ảnh từ Twitter
Là đội duy nhất có được thành tích toàn thắng ở vòng loại, với số bàn thắng kỷ lục ghi được (22 bàn), Napoli cũng phải gặp thách thức lớn từ Tây Ban Nha mang tên Villarreal. 
Một cặp đấu khác cũng rất đáng để chờ đợi, đó là đội bóng từng 2 lần vô địch Porto sẽ có trận đại chiến với Dortmund, đội bóng đã thua trong 2 trận chung kết (với juventus năm 1993 và Feyennoord năm 2002).
Các cặp đấu vòng 32 đội tại Europa League

Valencia - Rapid Wien

Fiorentina - Tottenham

Dortmund - Porto

Fenerbahce - Lokomotiv

Anderlecht - Olympiacos

Midtjylland - M.U

Augsburg - Liverpool

Sparta Praha - Krasnodar

Galatasaray - Lazio

Sion - Braga

Shakhtar Donetsk - Schalke 04

Marseille - Athletic

Sevilla - Molde

Sporting Lisbon - Bayern Leverkusen

Villarreal - Napoli

Saint Etienne - Basel

* Lượt đi diễn ra vào ngày 18.2.2016, lượt về diễn ra sau đó 1 tuần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.