Europa League: Nhiều CĐV bị đâm trước trận Lazio - Sevilla

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/02/2019 15:17 GMT+7

Ít nhất ba người đã bị đâm trong một cuộc ẩu đả dữ dội ở Rome (Ý) của các cổ động viên (CĐV) trước trận đấu vòng 32 đội thuộc khuôn khổ Europa League giữa chủ nhà Lazio và Sevilla diễn ra vào rạng sáng mai (15.2, giờ VN).

Theo truyền thông Ý, vụ việc xảy ra vào tối ngày 13.2 (giờ địa phương) khiến ít nhất 3 CĐV bị đâm, trong đó một người bị thương nặng. Tờ La Repubblica cho hay hai người hâm mộ Tây Ban Nha và một người Mỹ đã bị thương trong cuộc chiến giữa các nhóm CĐV.
Vụ ẩu đả giữa các nhóm CĐV trước trận Lazio - Sevilla CHỤP MÀN HÌNH
“Khi mọi thứ đều yên tĩnh, thì đột nhiên chúng tôi nghe thấy tiếng la hét và tiếng kính vỡ. Chúng tôi chạy tới cửa sổ và thấy những kẻ đội mũ trùm đầu mang gậy và dùi cui đang tấn công những người khác”, một chủ quán bar địa phương nói với tờ La Repubblica. Theo một số nhân chứng, khoảng 40 người đã tham gia vào các cuộc ẩu đả tại Monti trước khi cảnh sát can thiệp bằng biện pháp mạnh.
Trong khi đó, nhật báo Gazzetta dello Sport của Ý cho biết có đến 4 người đang điều trị tại bệnh viện vì bị đâm trong vụ ẩu đả, trong đó có một người đàn ông quốc tịch Anh được báo cáo đang trong tình trạng nguy kịch. Một số người chứng kiến cho hay họ thấy dao đã được một số người sử dụng trong vụ tấn công, đồng thời cho biết thêm rằng một trong những người hâm mộ Tây Ban Nha đã bị thương rất nặng.
Cảnh sát đã có mặt để ngăn chặn vụ ẩu đả CHỤP MÀN HÌNH
Một tờ báo khác của Ý là Corriere della Sera thì cho hay một trong những người hâm mộ bị thương đã lê mình chảy máu dọc đường để kêu gọi sự giúp đỡ từ người qua đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.