Europa League và Ngoại hạng Anh bước vào giai đoạn ‘sinh tử’

12/04/2018 08:00 GMT+7

Cùng với Champions League, lượt trận tứ kết lượt về Europa League và cuộc đua tranh ở Ngoại hạng Anh là những sự kiện thể thao hấp dẫn và ẩn chứa nhiều bất ngờ được phát sóng độc quyền trên K+ trong tháng 4.

Gay cấn tứ kết lượt về Europa League
Kể từ khi UEFA bổ sung thêm tấm vé dự Champions League vào phần thưởng dành cho nhà vô địch Europa League, cuộc đua của giải đấu “hạng 2” châu lục trở nên khốc liệt hơn hẳn với sự quyết tâm của một loạt các ông lớn như Arsenal, Atletico Madrid, Leipzig, Lazio hay CSKA Moscow…
Trong số này, Arsenal hiển nhiên là đội bóng quyết tâm vô địch Europa League nhất khi cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau qua vị trí trong top 4 giải quốc nội của thầy trò HLV Arsene Wenger đã chấm hết. Tham vọng đó được cụ thể hóa phần nào bằng chiến thắng 4-1 trước CSKA ở lượt đi. Nhưng trong trận lượt về ở Moscow, mọi thứ vẫn rất khó lường với Arsenal. Với nhiệt độ vào khoảng 0 độ C vào đầu tháng 4, Moscow khá lạnh so với điều kiện ở Anh và thời tiết luôn là một lợi thế lớn đối với các đội bóng Nga.
Gay cấn nhất ở lượt đấu này là cuộc so tài giữa Leipzig và Marseille. Đội bóng nước Đức giành chiến thắng tối thiểu trong trận lượt đi nhưng Marseille lại có lợi thế sân nhà trong trận lượt về. Trong khi đó, Atletico và Lazio cũng không thể chủ quan dù đã có lợi thế dẫn 2 bàn ở lượt đi.
Hồi hộp chờ đợi màn đăng quang tại Ngoại hạng Anh
Vào cuối tuần này, giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục dậy sóng quanh cuộc đua vô địch giữa Manchester City (M.C) và Manchester United (M.U). Bị thua ngược trong trận derby thành Manchester, thầy trò HLV Pep Guardiola giờ đây phải đối mặt với một thử thách khác trên con đường đăng quang giải Ngoại hạng Anh mùa này - Tottenham Hotspurs. Trong trận lượt đi, M.C đã đè bẹp Tottenham với tỷ số 4-1, nhưng thầy trò HLV Mauricio Pochettino lại có lợi thế sân nhà trong trận lượt về này.
Sau trận thua tại derby vừa qua, M.C không thể tiếp tục thất bại trước Tottenham để sớm lên ngôi tại giải Ngoại hạng Anh
Kể từ khi bị loại ở Champions League, Tottenham duy trì phong độ ở đấu trường quốc nội với chuỗi liên tiếp 4 trận toàn thắng, trong đó có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại Chelsea. Nếu thua tiếp Tottenham ở trận này, M.C nhiều khả năng sẽ bị M.U thu hẹp khoảng cách xuống còn 10 điểm. Khi ấy, lễ đăng quang của “Nửa xanh thành Manchester” sẽ tiếp tục bị trì hoãn và cuộc đua vô địch một lần nữa sẽ “nóng” trở lại.
Tháng 4 trọn vẹn cùng thể thao trên K+
Bên cạnh các giải bóng đá đỉnh cao, tháng 4 còn là thời điểm nóng bỏng với các giải golf và quần vợt được phát sóng độc quyền trên K+. Mở màn sẽ là giải golf RBC Heritage thuộc hệ thống PGA Tour danh giá. Với khoản tiền thưởng kỷ lục lên đến 6,7 triệu USD, RBC Heritage 2018 quy tụ nhiều tay golf hàng đầu thế giới như Steve Stricker - người từng 12 lần vô địch PGA Tour nhưng đã không chơi giải đấu ở Hilton Head nào từ năm 1998 hay những tên tuổi khác như Wesley Brian, Scott Brown, Lucas Glover…
Phải đến ngày 16.4, giải quần vợt danh giá trên sân đất nện Monte Carlo mới diễn ra, nhưng các tay vợt hàng đầu thế giới đã bắt đầu làm quen với mùa giải trên sân đất nện ở giải ATP Houston diễn ra trong tuần này. Giải đấu thuộc hệ thống ATP 250 điểm này có sự tham gia của nhiều tay vợt đáng chú ý như John Isner, Jack Sock, Nick Kyrgios…
Không chỉ mang đến các chương trình thể thao hấp dẫn và kịch tính trong tháng 4, với mong muốn khuyến khích việc thưởng thức thể thao chất lượng cao và ý thức tôn trọng bản quyền truyền hình tại Việt Nam, K+ đặc biệt áp dụng các ưu đãi dành cho các khách hàng mới và cả khách hàng hiện tại. Cụ thể, từ nay đến hết ngày 30.4, các thuê bao Premium+ khi thực hiện gia hạn 12 tháng sẽ được tặng thêm phí thuê bao 1 tháng. Trong khi đó, các khách hàng mới khi đăng ký lắp đặt gói Premium+ từ 3 tháng trở lên trong thời gian từ nay đến 29.4 sẽ được hưởng mức giảm giá 50% cho trọn bộ thiết bị HD chỉ còn 650.000 đồng.
Ưu đãi giảm giá 50% trọn bộ thiết bị HD dành cho thuê bao lắp đặt mới trong tháng 4
Ưu đãi giảm giá 50% trọn bộ thiết bị HD dành cho thuê bao lắp đặt mới trong tháng 4
Lắp đặt hoặc gia hạn K+ ngay hôm nay để thỏa thích thưởng thức các giải thể thao đỉnh cao và kho phim ảnh đặc sắc với gói hơn 130 kênh trong nước và quốc tế. Để biết thêm thông tin chi tiết về khuyến mãi và đăng ký lắp đặt, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 19001592 hoặc đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc, truy cập tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.