Everton ‘bàng hoàng, tức giận’ khi Moise Kean tiệc tùng bất chấp lệnh cách ly

26/04/2020 11:26 GMT+7

Tiền đạo 20 tuổi Moise Kean của Everton vừa nhận một loạt chỉ trích khi tổ chức tiệc tùng linh đình tại nhà bất chấp lệnh cách ly xã hội của Chính phủ Anh.

Cầu thủ được hưởng lương 50.000 bảng mỗi tuần này đã quay phim lại bữa tiệc của mình cùng những người bạn, sau đó ăn đăng vào nhóm chat riêng tư trên Snapchat. Trong video còn có cảnh những cô gái “thân mật” với Moise Kean và bạn bè. Hành động này còn bị chỉ trích vì vi phạm quy định giãn cách xã hội tại Anh trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang hoành hành.

Moise Kean ăn chơi vô độ bất chấp lệnh cách ly

Instagram nhân vật

Biết được thông tin này, CLB chủ quản Everton đã đưa ra thông cáo: “Everton đã rất bàng hoàng khi nghe Moise Kean đã phớt lờ các hướng dẫn của chính phủ và các chính sách của CLB liên quan đến Corona virus. Chúng tôi thật sự rất thất vọng về Moise Kean và đã làm rõ với cậu ấy rằng những hành động như vậy là hoàn toàn không thể chấp nhận được".

Moise Kean bị phát hiện tụ tập ăn chơi trong mùa cách ly

Mercury

Một nguồn tin thân cận với tiền đạo người Ý cho biết: “Rõ ràng Moise và những người bạn của anh đã không nghĩ rằng các quy tắc được áp dụng cho họ. Bữa tiệc thật vô bổ và kéo dài đến sáng sớm. Rõ ràng ngôi sao của Premier League đang được hưởng mức lương khổng lồ mà không cần làm việc”.

CLB Everton bàng hoàng, tức giận khi hay tin tiền đạo Moise Kean phá vỡ quy định của Chính phủ lẫn CLB

Reuters

Báo chí Anh cũng tiết lộ lãnh đạo của Everton đã rất tức giận về hành động này của Moise Kean, rất có thể anh sẽ phải chịu một hình phạt thích đáng.

Cầu thủ có giá hơn 1.100 tỉ đồng từng bán gia sản sang châu Âu thử việc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.