Everton muốn có Depay, M.U sẵn sàng cho không

15/11/2016 09:10 GMT+7

HLV của Everton Ronald Koeman vừa ngỏ ý định muốn sở hữu tiền vệ Memphis Depay của Manchester United (M.U). Vừa may, ‘Quỷ đỏ’ cũng đang muốn thanh lý cầu thủ chạy cánh 22 tuổi.

Theo dõi màn trình diễn xuất thần của Depay trong trận Hà Lan thắng 3-1 trước Luxembourg, HLV Koeman bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1994. Theo thuyền trưởng của Everton, đội bóng của ông đang cần một mẫu cầu thủ tương tự Depay.
May mắn thay, M.U đang muốn thanh lý cầu thủ chạy cánh 22 tuổi. Học trò cưng một thời của Louis van Gaal đang có tương lai ảm đạm ở “Quỷ đỏ” dưới thời HLV Jose Mourinho. Kể từ đầu mùa giải cho đến này, cầu thủ người Hà Lan chỉ mới ra sân vỏn vẹn 20 phút.
Nhiều thông tin cho rằng, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch thanh lý Depay ở kì chuyển nhượng tới hoặc sẵn sàng cho mượn vào tháng Giêng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 lại không muốn rời đi.
Sau khi lập cú đúp trong trận gặp Luxembourg, Depay hào hứng viết lên trang cá nhân: “Quay trở lại Manchester. Thật không thể chờ đợi thêm giây phút được tập luyện với các chàng trai ở đó”.
Ronald Koeman muốn có Depay Reuters
Daily Mail đưa tin, Everton đang muốn thuyết phục Depay bằng bản hợp đồng rất hấp dẫn cùng mức lương 75.000 bảng/tuần. Đội bóng chủ sân Goodison Park hy vọng, điều đó có thể làm cầu thủ người Hà Lan lung lay.
Tuy nhiên, với tình hình hiện tại của M.U, Mourinho có thể phải suy nghĩ lại về việc thanh lý Depay. Hàng loạt các trụ cột dính chấn thương đã khiến M.U gặp không ít khó khăn.
Do vậy, khi chứng kiến Depay ghi bàn, không ít người hâm mộ đã mừng rơn vì ít nhất, “Người đặc biệt” sẽ có thêm một lựa chọn. Tuy nhiên, Mourinho vẫn chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.