Evra gia hạn hợp đồng với M.U trước thềm World Cup

24/05/2014 13:42 GMT+7

(TNO) Sau nhiều lần trì hoãn, CLB Manchester United (M.U) ra thông báo rằng hậu vệ Patrice Evra đã ký vào bản hợp đồng gia hạn có thời hạn 1 năm.

(TNO) Sau nhiều lần trì hoãn, CLB Manchester United (M.U) ra thông báo rằng hậu vệ Patrice Evra đã ký vào bản hợp đồng gia hạn có thời hạn 1 năm.

>> M.U tính chuyện 'rút ruột" Bayern Munich
>> Trang sử mới tại M.U và Barcelona
>> M.U vô địch, Evra chọc tức Suarez


Evra (phải) sẽ tiếp tục gắn bó với M.U thêm 1 năm nữa - Ảnh: AFP

Đội bóng chủ sân Old Trafford xác nhận thông tin về hậu vệ 33 tuổi sẽ ở lại thêm một mùa bóng thông qua tài khoản chính thức trên Twitter. Thông báo trên Twittter có nội dung: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng Patrice Evra đã gia hạn hợp đồng của anh ấy với #mufc thêm 1 năm nữa”.

Thông báo trên cũng chấm dứt mọi đồn đoán cũng như những liên hệ giữa cầu thủ chạy cánh trái này với Inter Milan, vốn liên tục được thổi lên trong những tháng gần đây.

Trước đó vào đầu tuần này, báo chí cũng liên tục thông tin về những cuộc nói chuyện giữa Patrice Evra với Juventus để bản thảo khả năng tiến hành một cuộc kết hợp giữa anh với “Bà đầm già” vào hồi đầu tuần này.

Ngoài 2 đại diện từ Ý, Evra cũng được cho là đã nhận được lời mời từ Paris Saint-Germain vốn đang rất cần kinh nghiệm quốc tế của cầu thủ lão làng này để phục vụ cho tham vọng xưng bá tại Champions League.


Shaw (phải) được cho là sẽ đến M.U trong thời gian tới - Ảnh: AFP

Khả năng ở lại của Evra cũng liên tục bị đe doạ bởi thông tin M.U sẵn sàng bỏ 27 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ đang rất nổi trong màu áo Southampton là Luke Shaw, người đã hất văng Ashley Cole khỏi vị trí bên cánh trái của tuyển Anh tại World Cup sắp tới.

Như vậy Patrice Evra sẽ có năm thứ 10 liên tục phục vụ cho đội bóng áo đỏ thành Manchester. Việc M.U gia hạn với cầu thủ đã 33 tuổi này được cho rằng đã có sự đồng thuận của tân HLV Luis van Gaal, người có vẻ muốn anh và Luke Shaw cùng chia sẻ nhiệm vụ bên cánh trái M.U.

Patrice Evra gia nhập M.U với giá 5,5 triệu bảng từ Monaco năm 2006 và đã luôn từ chối bình luận về tương lai của mình cho đến hết mùa giải. Hiện anh đang cùng tuyển Pháp tập huấn chuẩn bị cho World Cup sắp tới tại Brazil.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.