FA chính thức chốt án phạt cho Mourinho

03/11/2016 09:56 GMT+7

Jose Mourinho vừa chính thức nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì các hành vi không đúng mực liên quan đến trọng tài.

Cụ thể, HLV của Manchester United sẽ nhận hai án phạt cùng lúc. Với việc nhận xét và gây áp lực cho trọng tài Anthony Taylor trước trận gặp Liverpool vào tháng trước, Mourinho bị phạt với khoản tiền là 50.000 bảng Anh.
Trong trận M.U gặp Burnley vào cuối tuần trước, “Người đặc biệt” có hành vi phản đối trọng tài Mark Clattenburg trên đường pitch và trong đường hầm. Hành động này khiến Mourinho nhận án phạt cấm chỉ đạo một trận và nộp phạt 8.000 bảng Anh.
Án phạt trên sẽ được áp dụng ngay và Mourinho sẽ không được chỉ đạo trong trận Manchester United gặp Swansea ở Premier League vào lúc 22 giờ ngày 6.11 (giờ VN). Tuy nhiên, ông thầy người Bồ Đào Nha vẫn có quyền gián tiếp chỉ đạo trận đấu thông qua hình thức gọi điện thoại cho các trợ lý của mình.
Theo tiết lộ từ FA, Mourinho đã chấp nhận tất cả các hành vi sai trái của mình nhưng ông từ chối bình luận thêm. Khi được phóng viên hỏi về việc này, “Người đặc biệt” trả lời cộc lốc: “Không phản ứng”. Khi được hỏi thêm lần nữa, Mourinho đáp: “Câu hỏi tiếp theo”.
Mourinho bị đuổi lên khán đài sau khi phản đối trọng tài Reuters
Chắc chắn, án phạt là bất lợi cho tình thế hiện tại của Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford đang có thành tích không thực sự tốt ở Premier League. Còn về phần mình, Mourinho đang bị người hâm mộ la ó và đòi sa thải vì khởi đầu quá bết bát.
Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha vẫn tự tin về việc sẽ ở lại M.U ít nhất là khi kết thúc hợp đồng. “Tôi đang ở trong CLB mà tôi muốn, tôi rất hạnh phúc về điều đó. Tôi muốn ở lại đây cho đến khi hết hợp đồng 4 năm. Sau đó thì ai mà biết được. Tôi là người đàn ông của bóng đá và tôi còn rất trẻ. Đôi khi nhìn tôi giống 75 nhưng thật ra tôi chỉ mới 53”, theo Daily Mail.
Hiện tại, Mourinho và các học trò của ông đang tập luyện ở Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho trận đấu ở Europa League. Sau đó, họ sẽ quay trở về Anh để chuẩn bị cho cuộc đối đầu ở Premier League vào ngày 6.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.