FA lỗ nặng vì vụ sa thải HLV Sam Allardyce

30/09/2016 10:15 GMT+7

Số là Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chuẩn bị một màn cổ vũ công phu dành cho HLV tuyển Anh Sam Allardyce. Nhưng vì Big Sam đã rời khỏi ghế nóng nên kế hoạch không thể được thực thi.

FA đã lên kế hoạch sẽ tổ chức một màn cổ vũ hoành tráng trong trận đấu đầu tiên mà Sam Allardyce dẫn dắt ở sân nhà Wembley gặp Malta vào ngày 8.10 tới. 4.000 chiếc áo thun được in hình HLV tuyển Anh cùng câu nói của ông “Chúng ta hãy cùng nhau tiến lên bắt đầu cuộc hành trình mới” sẽ được phát cho người hâm mộ.

tin liên quan

LĐBĐ Anh khủng hoảng vì vụ Sam Allardyce: Scandal được cảnh báo sớm
Khi quyết định chấm Sam Allardyce vào vị trí HLV tuyển Anh, những Glenn Martin (Giám đốc điều hành) và Dan Ashworth (Giám đốc kỹ thuật), dù vô tình hay cố ý, đã lựa chọn một scandal chực chờ bùng nổ, kích hoạt hệ thống cảnh báo tai nạn sớm ở tình trạng không rung, không chuông.
Không chỉ có vậy, FA còn dự định sẽ làm bản ghép màu trên khán đài để chào đón Sam Allardyce. Nhưng tất cả các kế hoạch trên buộc phải hủy bỏ dù công tác chuẩn bị đã được hoàn tất vì chiến lược gia 61 tuổi không còn là thuyền trưởng của “Tam sư”. Dự trù, FA sẽ chịu tổn thất khoảng 25.000 bảng cho kế hoạch cổ vũ này.
Với lùm xùm liên quan đến việc nhận tiền mờ ám, nói xấu đồng nghiệp, tư vấn cách lách luật chuyển nhượng của FA để trục lợi, Sam Allardyce đã buộc phải rời khỏi chiếc ghế nóng của tuyển Anh chỉ sau 67 ngày cầm quân. Đồng thời, Big Sam cũng trở thành HLV có thời gian cầm quân ít nhất trong lịch sử của đội tuyển khi chỉ dẫn dắt duy nhất 1 trận.
Big Sam rời khỏi ghế nóng sau 67 ngày cầm quân Reuters
Nhiều người nói vui rằng, các HLV tuyển Anh không thể nào vượt qua được tỷ lệ phần trăm thắng của Allardyce. Bởi chiến lược gia 61 tuổi cầm quân 1 trận, thắng 1 trận với tỷ lệ thắng 100%.
Khi nói về việc này, Allardyce chia sẻ đã rất xấu hổ về việc làm của mình và gửi lời xin lỗi đến những người đã từng ủng hộ ông. Ông hiện đang đi du lịch cùng gia đình để nguôi ngoai cú sốc trên và tránh né sự săn đón quá đà từ truyền thông nước Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.