FA sẽ bổ nhiệm HLV nội thay Capello

18/07/2010 10:14 GMT+7

Giám đốc phát triển bóng đá của Hiệp hội bóng đá Anh (FA) – Trevor Brooking (ảnh) vừa tuyên bố FA sẽ bổ nhiệm một HLV người bản địa dẫn dắt tuyển Anh sau triều đại của Fabio Capello. Theo ông Trevor Brooking, kế hoạch trên đã được các thành viên FA nhanh chóng thống nhất sau khi tuyển Anh trình diễn một hình ảnh thất vọng ở World Cup vừa qua.

Ảnh: AFP

Giám đốc phát triển bóng đá của Hiệp hội bóng đá Anh (FA) –  Trevor Brooking (ảnh) vừa tuyên bố FA sẽ bổ nhiệm một HLV người bản địa dẫn dắt tuyển Anh sau triều đại của Fabio Capello. Theo ông Trevor Brooking, kế hoạch trên đã được các thành viên FA nhanh chóng thống nhất sau khi tuyển Anh trình diễn một hình ảnh thất vọng ở World Cup vừa qua.

Ông Trevor Brooking phát biểu trên BBC rằng: “Chúng tôi thực sự bị sốc sau khi đội tuyển bị loại ở World Cup. Chúng tôi kỳ vọng vào Capello như một hy vọng để đem lại thành tích sau bao nhiêu năm. Fabio Capello sẽ kết thúc hợp đồng vào năm 2012 và FA quyết định sẽ bổ nhiệm một nhà câm quân nội địa. Tôi nghĩ về lâu dài, chúng tôi phải làm như thế. HLV ngoại chỉ là giải pháp nhất thời mà thôi”.

T.Nguyên (Theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.