Falcao chỉ đủ thể lực thi đấu khoảng 20 phút

08/12/2014 20:54 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) bắt đầu tỏ ra hết kiên nhẫn khi tiền đạo Radamel Falcao chưa thể có được thể lực tốt nhất khi liên tục phải điều trị chấn thương.

(TNO) HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) bắt đầu tỏ ra hết kiên nhẫn khi tiền đạo Radamel Falcao chưa thể có được thể lực tốt nhất khi liên tục phải điều trị chấn thương.

>> M.U thắng trận thứ 4 liên tiếp tại Premier League
>> M.U trả giá cho chiến thắng bằng chấn thương của Di Maria
>> M.U trả lương cao để các ngôi sao… dưỡng thương

Falcao chỉ đủ thể lực thi đấu khoảng 20 phút-1
Falcao (trái) không đủ thể lực để thi đấu cả trận - Ảnh: AFP

Hồi mùa hè vừa qua, Falcao đến với M.U theo bản hợp đồng cho mượn từ AS Monaco trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Dù chỉ là hợp đồng cho mượn nhưng đội chủ sân Old Trafford đã phải trả cho đội bóng Công quốc 6 triệu bảng và chi cho Falcao khoản tiền lương 280.000 bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này thì những đóng góp của Falcao cho M.U là rất hạn chế. Anh mới chỉ ra sân trong 7 trận đấu của “Quỷ đỏ”, chưa trận nào chơi đủ 90 phút và mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Trong 6 tuần gần đây, tiền đạo người Colombia vắng mặt vì chấn thương bắp chân.

HLV Van Gaal cho biết hiện thể lực của Falcao chỉ đủ thi đấu không quá 20 phút và chính vì thế ông để anh trên ghế dự bị trong 2 trận gần đây còn người ra sân đá chính là chân sút trẻ James Wilson.

Falcao chỉ đủ thể lực thi đấu khoảng 20 phút-2
HLV Van Gaal đã đưa ra lời cảnh cáo đối với Falcao - Ảnh: AFP

Khi được các phóng viên hỏi rằng liệu Falcao có thất vọng khi phải ngồi trên ghế dự bị hay không, HLV Van Gaal đã trả lời: “Tôi không quan tâm đến điều đó. Anh ấy phải đạt được tình trạng thể lực theo yêu cầu của tôi. Hiện tại thì thể lực của Falcao chỉ có thể chơi khoảng 20 phút bởi nhịp độ di chuyển tại Premier League là rất lớn”.

Với lời phát biểu nói trên, có thể thấy rằng HLV Van Gaal đã mất kiên nhẫn với Falcao, người từng được kỳ vọng lớn khi mới đến. Trong hợp đồng với AS Monaco có điều khoản cho phép M.U mua đứt tiền đạo này với tổng số tiền là 52 triệu bảng.

Tuy nhiên, nếu không nhanh chóng đáp ứng yêu cầu về thể lực của HLV Van Gaal thì tương lai của chân sút 28 tuổi tại sân Old Trafford khó lòng được đảm bảo.


Rooney sẽ trở lại trong trận đấu trên sân Southampton - Ảnh: AFP

Trước mắt, vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ ngày 9.12, giờ VN), M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân Southampton. Nhiều khả năng Wayne Rooney sẽ trở lại thi đấu cùng Robin Van Persie trên hàng công sau khi bình phục chấn thương.

Nếu giành chiến thắng, M.U (đang có 25 điểm) sẽ qua mặt Southampton (26 điểm) và West Ham (27 điểm) để giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.