Falcao vượt mặt Messi, Ronaldo

12/12/2012 03:15 GMT+7

Chân sút Radamel Falcao của Atletico Madrid đã vượt mặt siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để giành giải thưởng Thành tựu thể thao năm 2012, do tờ AS của Tây Ban Nha tổ chức.

Chân sút Radamel Falcao của Atletico Madrid đã vượt mặt siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để giành giải thưởng Thành tựu thể thao năm 2012, do tờ AS của Tây Ban Nha tổ chức.

Ngoài tiền đạo tuyển Colombia, HLV Vicente del Bosque và thủ thành Iker Casillas cũng được vinh danh. Sở dĩ Messi (người vừa phá kỷ lục ghi bàn trong 1 năm của huyền thoại Gerd Muller) và Ronaldo không có tên do không đoạt giải thưởng quốc tế nào cùng CLB và tuyển quốc gia.

 Radamel Falcao nhận giải thưởng
Radamel Falcao nhận giải thưởng - Ảnh: AS

Trong năm qua, Falcao lần thứ 2 liên tiếp lập kỷ lục ghi bàn để đưa Atletico Madrid đăng quang Europa League, còn HLV Bosque và Casillas cùng tuyển Tây Ban Nha lên ngôi ở Euro 2012. Cuối tuần trước, Falcao để lại dấu ấn tuyệt vời ở La Liga khi ghi 5 bàn thắng giúp Atletico Madrid đè bẹp Deportivo La Coruna đến 6-0.

Ngoài môn bóng đá, nữ VĐV bóng rổ Laura Gil, 3 tay đua xe đạp của tuyển Tây Ban Nha (Valverde, Contador và Purito), Teresa Perales (người giành 22 huy chương ở 4 kỳ Paralympic), nữ kình ngư Mireia Belmonte đều được tôn vinh.

T.Ng

>> Lễ trao giải AS 2012: Không Messi và CR7, chỉ có Falcao!
>> Falcao giúp Porto vô địch Europa League
>> Chung kết Europa League: Falcao và Llorente chờ lệnh xuất kích
>> Falcao đối đầu Llorente
>> Người hùng Falcao
>> Falcao lập 3 "siêu phẩm", Atletico Madrid đoạt Siêu cúp châu Âu
>> HLV Di Matteo hối hận vì đã để lỏng Falcao
>> Sát thủ" Falcao lập hat-trick, Atletico đè bẹp Bilbao 4-0
>> Man.City đặt giá Falcao
>> Falcao bác bỏ thông tin bỏ vợ
>> River Plate bán Falcao cho Porto

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.