Fan M.U ‘đưa’ Mourinho tới Old Tranfford

29/12/2015 10:17 GMT+7

Người hâm mộ đã không dành cho Louis Van Gaal bất kì cơ hội nào để ở lại chiếc ghế nóng dù Manchester United (M.U) vừa có trận đấu hay nhất từ đầu mùa.

Người hâm mộ đã không dành cho Louis Van Gaal bất kì cơ hội nào để ở lại chiếc ghế nóng dù Manchester United (M.U) vừa có trận đấu hay nhất từ đầu mùa.

M.U (áo đỏ) vừa có trận đấu hay nhất trong mùa này nhưng vẫn không thể thắng Chelsea - Ảnh: Reuters
Trong trận gặp Chelsea vào rạng sáng nay (29.12, giờ VN), các CĐV trên sân Old Tranfford là tâm điểm của sự chú ý. Dù HLV người Hà Lan vẫn còn nắm quyền quản lý đội bóng nhưng trên hàng ghế khán giả, nhiều biểu ngữ yêu cầu ông thôi việc được giăng lên. Đặc biệt, khăn choàng, băng rôn được bày bán tại sân Old Tranfford còn in hình Mourinho như thể “người đặc biệt” đã chính thức trở thành HLV của “Quỷ đỏ”.
Phía lãnh đạo M.U chưa có bất kì tuyên bố chính thức nào. Thông tin Mourinho sẽ thay thế Van Gaal vẫn còn được bỏ ngỏ nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng hy vọng Van Gaal ra đi nhường ghế nóng sân Old Tranfford cho Mourinho.
CĐV M.U vẫn không hài lòng - Ảnh: Reuters
Điều này không mấy khó hiểu bởi CĐV M.U không còn kiên nhẫn với HLV người Hà Lan. Thông tin ông tự nguyện từ chức được lan truyền nhanh chóng. Tuy vậy, sau trận gặp Chelsea tối qua, Van Gaal tuyên bố không từ chức và dập tắt hy vọng của NHM “Quỷ đỏ”.

Dù ít nhất, Manchester United đã áp dụng lối chơi tấn công mạnh mẽ như thời Ferguson trong trận đấu tối qua. Một “Quỷ đỏ” lăn xả và khao khát chiến thắng. Đây được xem là trận mà M.U chơi hay nhất từ đầu mùa. Sân vận động Old Tranfford tối qua đã không còn là “Nhà hát của những giấc ngủ” như thường lệ.

Nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ giải tỏa cơn khát của các CĐV. 1 bàn thắng, 3 điểm là điều mà bất cứ ai hâm mộ M.U đều đang khao khát. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Tính luôn trận gặp Chelsea tối qua, M.U đã có 8 trận không nếm mùi chiến thắng.
Ước muốn của một fan M.U: Van Gaal ra đi, Mourinho đến - Ảnh: Reuters
Thứ CĐV M.U đang lo sợ là sự lên xuống thất thường trong lối quản lý của Van Gaal. Có chăng sau việc khởi sắc trong lối chơi, M.U lại quay về đường cũ với chiến lược nhạt nhẽo như từ đầu mùa.  Năm nay, “Quỷ đỏ” đã hứng chịu quá nhiều tổn thất khi lần lượt rời xa khỏi mục tiêu ban đầu. Do đó, không ai còn muốn đánh cược để trao cho ngài “Tu-lip thép” một cơ hội nào.

Dù HLV Hà Lan tuyên bố không từ chức nhưng quyết định vẫn tùy thuộc vào ban lãnh đạo đội bóng này. Có thể, nếu không từ chức ông sẽ bị sa thải như chính cách Chelsea từng thực hiện với Mourinho. Vấn đề người quản lý của “Quỷ đỏ” vẫn chưa thể đi đến hồi kết khi ban lãnh đạo M.U vẫn im hơi lặng tiếng. Liệu có một cuộc thay máu nào cho “Quỷ đỏ” trong tương lai?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.