Fan M.U đừng lo, chấn thương của Mkhitaryan không nghiêm trọng

12/12/2016 08:12 GMT+7

Người hâm mộ Manchester United (M.U) có thể thở phào khi chính HLV Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Henrikh Mkhitaryan bị chấn thương không quá nghiêm trọng.

Trong trận đấu tâm điểm của vòng 15 Premier League giữa M.U và Tottenham diễn ra đêm qua (11.12, giờ VN), đội chủ sân Old Trafford đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha ghi bàn duy nhất của Henrikh Mkhitaryan. Tiền vệ 27 tuổi trở thành cầu thủ Armenia đầu tiên ghi bàn tại Premier League khi thoát xuống từ đường chọc khe của Ander Herrera rồi sút tung nóc lưới đội khách.
Đó là bàn thắng thứ 2 của Mkhitaryan cho M.U chỉ trong 1 tuần và phong độ của anh đã khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" rất vui. Bởi họ hy vọng một khi cầu thủ này tìm lại được phong độ, anh sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford có thêm những chiến thắng để bám đuổi các đội trong top 4.
Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang bởi Mkhitaryan đã phải rời sân bằng cáng sau một pha phạm lỗi từ Danny Rose ở phút 85. Chứng kiến tân binh của đội không thể tự rời sân, không ít người hâm mộ M.U đã rất lo lắng. Họ sợ anh lại phải mất thêm một thời gian dài ngồi ngoài.
Dù vậy, sau đó, HLV Mourinho đã cho biết tình hình chấn thương của Mkhitaryan không quá nghiêm trọng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dự đoán anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 trận M.U gặp Crystal Palace cùng West Brom và sẽ trở lại ở trận đấu với Sunderland vào ngày lễ tặng quà. 
Cầu thủ người Armenia đã phải rời sân trên cáng cứu thương Reuters
Ông nói trên kênh MUTV: "Tất nhiên là Mkhitaryan không thể thi đấu trong trận đấu tới. Tuy nhiên, chấn thương của anh ấy là không nghiêm trọng và không cần phải giải phẫu. Hy vọng, chúng tôi sẽ có Mickey (biệt danh của Mkhitaryan) vào ngày lễ tặng quà".
Mkhitaryan chuyển đến M.U từ Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Anh đã thi đấu tốt trong chuyến du đấu mùa hè nhưng sau đó bị chấn thương. Phải mất một thời gian dài anh mới lấy lại được lòng tin của HLV Mourinho để có tên trong đội hình xuất phát những trận vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.