Fan M.U nổi giận với kỳ chuyển nhượng thất bại của 'Quỷ đỏ'

09/08/2019 08:30 GMT+7

Người hâm mộ Manchester United (M.U) không thể hài lòng khi chứng kiến đội bóng trải qua một kỳ chuyển nhượng thất bại.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa khép lại vào đêm qua (8.8, giờ VN), M.U đã bỏ ra 180 triệu bảng để mua sắm. Đội chủ sân Old Trafford đã có được 3 tân binh là Daniel James,  Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Tuy nhiên, người hâm mộ "Quỷ đỏ" không thể hài lòng.
Đây có thể xem là một kỳ chuyển nhượng thất bại với M.U. Bởi ngoài Maguire thì họ không mua được một ngôi nào sáng giá. Những cái tên mà người hâm mộ muốn có như Paulo Dybala hay Bruno Fernandes đều không thể đến sân Old Trafford. Không chỉ vậy, ban lãnh đạo đội bóng này còn để Romelu Lukaku và Ander Herrera ra đi mà không có được sự thay thế nào xứng đáng. Ngay cả Mario Mandzukic, người có thể thay thế Lukaku và không còn nằm trong kế hoạch của Juventus, "Quỷ đỏ" cũng không thể mua được. Không chỉ vậy, đội chủ sân Old Trafford còn để cho trung vệ Marcos Rojo ở lại trong khi đã có quá nhiều cầu thủ ở vị trí này. 

Maguire là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này

Reuters

Với những gì đã diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, người chịu trách nhiệm mua bán cầu thủ của M.U đã phải nhận rất nhiều chỉ trích trên các diễn đàn và mạng xã hội.
Trên Twitter, một người hâm mộ có tên GloryBoy đăng một đoạn clip đốt chiếc áo đấu của M.U kèm theo dòng trạng thái: "CLB M.U thân mến. Tim tôi như tan vỡ. Đội bóng tôi yêu quý trở thành trò cười, tất cả chỉ vì Woodward. Tôi sẽ xem các trận đấu ở mùa tới với vai trò trung lập. Tôi không còn đủ sức để chứng kiến những gì đã xảy ra ở mùa giải trước". 
Hội CĐV United Stand thì viết: "Bruno Fernandes có thể là bản hợp đồng cứu vãn cho kỳ chuyển nhượng của M.U nhưng Woodward lại dành cả ngày để chơi game cùng Ashley Young".
Một fan khác có tên RazSterling thì dí dỏm hơn khi cho rằng: "Đã đến lúc công bố Ole Gunnar Solskjaer là cầu thủ kiêm HLV".
Rõ ràng, với lực lượng như hiện tại, M.U khó lòng cạnh tranh với những đại gia khác trong mùa giải tới tại Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.