Fan Real Madrid đề nghị đá lại trận Barcelona - PSG

13/03/2017 14:13 GMT+7

Một CĐV Real Madrid đã tạo ra một thỉnh nguyện thư trên trang change.org để yêu cầu tổ chức lại trận đấu giữa Barcelona và PSG ở lượt về vòng knock-out Champions League vì cho rằng trọng tài đã làm hỏng trận đấu.

Theo ESPN, một CĐV Real Madrid có tên Luis Melendo Olmedo đã tạo ra một thỉnh nguyện thư yêu cầu tổ chức lại trận đấu giữa Barcelona và PSG tại lượt về vòng knock-out Champions League. Thỉnh nguyện thư được tạo ra vào hôm 10.3 vừa qua cho đến nay đã thu hút gần 200.000 người ký.
Olmedo lập thỉnh nguyện thư vì cho rằng trọng tài Deniz Aytekin đã có những quyết định sai lầm có lợi cho Barcelona, giúp đội bóng này làm nên cú lội ngược dòng lịch sử tại đấu trường Champions League.
"Tôi muốn yêu cầu tổ chức lại trận đấu giữa Barcelona và PSG. Nguyên nhân là bởi trọng tài Deniz Aytekin đã có những quyết định thiên vị cho Barcelona và khiến PSG chịu thiệt thòi. Tôi thật sự đặt dấu hỏi về năng lực của trọng tài Aytekin khi chứng kiến những sai sót nghiêm trọng của ông ấy trong suốt trận đấu", Olmedo viết trên trang Change.org.
Để thỉnh nguyện thư thêm thuyết phục, Olmedo còn liệt kê ra những sai sót của trọng tài Aytekin trong trận đấu vừa qua.
Thỉnh nguyện thư của Olmedo đã có gần 200.000 người ký Chụp màn hình
Ở trận lượt về vòng knock-out Champions League giữa Barcelona và PSG vừa qua, đội chủ sân Nou Camp đã tạo nên một màn lật ngược tình thế ngoạn mục nhất. Thầy trò HLV Luis Enrique để thua 0-4 ở lượt đi nhưng đã thắng lại 6-1 để giành quyền đi tiếp.
Dù vậy, dư luận và giới chuyên môn cho rằng trọng tài Aytekin đã có những quyết định sai lầm và có lợi cho Barcelona ở trận đấu nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.