Fellaini không loại trừ khả năng ở lại M.U

02/05/2018 19:01 GMT+7

Kết thúc hợp đồng với Manchester United (M.U) vào tháng 6 tới nhưng Marouane Fellaini cho biết có thể anh sẽ ở lại với đội chủ sân Old Trafford.

Fellaini sẽ có thể tự do tìm kiếm các câu lạc bộ khác vào cuối mùa bóng này vì đó cũng là thời điểm kết thúc hợp đồng giữa anh và M.U, đây sẽ là một lợi thế của anh trong việc đàm phán với câu lạc bộ mới.
Một số các phương tiện truyền thông tại châu Âu đã đưa tin, PSG hiện đang rất quan tâm đến tiền vệ người Bỉ, và cho rằng đây chính là điểm đến tiềm năng của anh (quốc gia Pháp ngữ), nhưng dường như ở thời điểm hiện tại anh vẫn chưa hề có ý định sẽ kết thúc chuyến hành trình của mình tại M.U như báo chí đã đồn đoán vào thời gian qua.

tin liên quan

Fellaini giúp Mourinho gieo sầu cho Wenger
Trong lần đối đầu có thể xem là cuối cùng với Jose Mourinho, HLV Arsene Wenger tiếp tục phải nhận thất bại khi Arsenal thua M.U 1-2 ở những phút cuối.
Được một số đội bóng theo đuổi, thậm chí đã đánh tiếng mong muốn được có anh nhưng Fellaini lại đang không loại trừ khả năng mình sẽ tiếp tục mùa bóng thứ 6 trong màu áo M.U sau khi đã gia nhập "Quỷ đỏ" cùng người thầy cũ của mình David Moyes vào năm 2013.
Fellaini cho biết trong một cuộc phỏng vấn của tờ Sport Foot Magazine: “Tôi hiện 30 tuổi và sắp kết thúc hợp đồng. Tôi đang trong quá trình đàm phán cùng M.U, nhưng hiện tại cũng có một số đội bóng khác đang quan tâm đến tôi, tôi đang chờ mọi chuyện...”
Sau khi ghi bàn thắng quyết định ấn định chiến thắng 2-1 của MU trước Arsenal ở Old Trafford tuần rồi, Fellaini chia sẻ thêm: “Mourinho đã nói rằng muốn gia hạn hợp đồng với tôi ư? Hiển nhiên là tôi luôn có sự tin tưởng vào đội ngũ ban huấn luyện, nhưng chúng tôi vẫn phải tìm được những tiếng nói chung. Rời khỏi M.U? Có thể, nhưng đừng quên là tôi hiện đang phát triển sự nghiệp tại một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, mọi việc tiến triển tốt, tôi biết rõ những người đồng đội của mình, ban huấn luyện, mọi người đều tôn trọng tôi. Nghĩ đến việc thay đổi? Sao lại không? Nhưng không việc gì phải vội vàng. Tôi có thể cân nhắc ở thời điểm này”.
HLV Mourinho vẫn muốn có Fellaini trong đội hình M.U Reuters
Trong khi đó, sau trận đấu với Arsenal, Mourinho một lần nữa nhấn mạnh: “Fellaini là một cầu thủ có thể được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, tùy thuộc vào diễn biến của trận đấu. Chính vì vậy, tôi muốn anh ấy ở lại”.
Vì thế, có thể mối lương duyên giữa Fellaini và M.U vẫn chưa hẳn chấm dứt như mọi người đã nghĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.