'Fellaini không phải Maradona nhưng anh ấy biết ghi bàn'

01/12/2018 19:05 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) vừa có những lời tán dương tiền vệ Marouane Fellaini sau khi cầu thủ người Bỉ có bàn thắng quyết định giúp 'Quỷ đỏ' giành chiến thắng trước Young Boys ở Champions League.

Hồi giữa tuần, Fellaini đã ghi bàn thắng duy nhất ở những phút bù giờ giúp M.U giành chiến thắng 1-0 trước Young Boys tại Champions League. Với 3 điểm có được trong trận này, "Quỷ đỏ" chính thức góp mặt ở vòng 16 đội.
Bàn thắng của Fellaini đến trong lúc người hâm mộ M.U tưởng như đã phải chứng kiến một trận hòa của đội nhà khi các chân sút liên tục bỏ lỡ những cơ hội vô cùng ngon ăn. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi HLV Mourinho dành những lời tán dương cho Fellaini.

tin liên quan

Fellaini cứu nguy, M.U sớm vào vòng 1/8 Champions League

Bàn thắng duy nhất của tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini ghi phút 90+1 giúp Manchester United (M.U) thắng Young Boys 1-0 trên sân nhà Old Trafford rạng sáng nay 28.11 ở lượt áp chót vòng bảng và sớm có vé đi tiếp.

"Tôi nghĩ giờ đây mọi người đã dành cho Fellaini sự tôn trọng mà anh ấy xứng đáng nhận được. Anh ấy không phải Diego Maradona nhưng giờ thì mọi người đã biết anh ấy có thể làm điều gì. Ở mùa giải này và mùa trước, anh ấy luôn biết cách ghi những bàn thắng quan trọng", Reuters dẫn lời HLV Mourinho.
Fellaini đến với M.U vào năm 2013 từ Everton. Cầu thủ người Bỉ là do cựu HLV David Moyes mang về và anh thường không được người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford đánh giá cao. 
Bàn thắng của Fellaini giúp M.U đi tiếp ở Champions League Reuters
Tuy nhiên, HLV Mourinho tại tin dùng Fellaini. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thường tận dụng chiều cao và lối chơi đơn giản của anh này cả trong phòng ngự lẫn tấn công.
"Ở mùa giải này, bạn đã thấy Fellaini thi đấu như một trung vệ thứ 3 trong trận đấu với Burnley. Anh ấy cũng đã chơi như một tiền đạo trong rất nhiều trận và cũng từng ở vị trí số 8. Đó có lẽ là nơi anh ấy quen thuộc nhất. Tuy nhiên, anh ấy sẽ để lại dấu ấn ở cả khu vực trước khung thành đội nhà lẫn khung thành đối phương", HLV Mourinho cho biết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.