Fellaini tặng quà cho đội bóng cũ, M.U bị Everton chia điểm

05/12/2016 07:12 GMT+7

Pha phạm lỗi của tiền vệ Marouane Fellaini ở phút 89 đã giúp cho đội bóng cũ Everton được hưởng một quả phạt đền, qua đó giành lại 1 điểm từ tay Manchester United (M.U).

M.U đang khiến người hâm mộ họ liên tục có những cung bậc cảm xúc trái ngược khi có phong độ thất thường. Hồi cuối tuần trước, họ bị West Ham cầm hòa ở Premier League nhưng chỉ vài ngày sau, "Quỷ đỏ" thắng dễ chính đối thủ này để giành quyền vào bán kết Cúp Liên đoàn.
Những tưởng trận thắng West Ham sẽ tạo động lực cho thầy trò Mourinho tìm lại hình ảnh của mình. Tuy nhiên, M.U tiếp tục thi đấu không thành công khi chỉ có trận hòa 1-1 với Everton trong trận đấu muộn ở vòng 14 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (5.12, giờ VN).

tin liên quan

Mourinho khích Everton đá tấn công

Thừa nhận khó khăn khi đối đầu Everton, nhưng HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) khẳng định đây sẽ là trận cầu đẹp mắt của cả hai.

M.U và Everton đã khởi đầu trận đấu một cách chậm chạm khi không có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra trong khoảng 30 phút đầu. Trận đấu chỉ trở nên nóng hơn sau đó với hàng loạt pha bóng phạm lỗi của hai bên. Tiêu biểu là pha Marcos Rojo vào bóng bằng cả 2 chân đối với Idrissa Gueye nhưng trọng tài chỉ phạt thẻ vàng.
Trước khi hiệp 1 kết thúc, M.U mở tỷ số nhờ công của Zlatan Ibrahimovic ở phút 42. Tiền đạo người Thụy Điển có pha lốp bóng qua đầu thủ môn Maarten Stekelenburg khi thấy anh này hấp tấp lao ra cản phá. Đó cũng là pha dứt điểm trúng đích duy nhất mà cả 2 đội tạo ra được trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu.
Ibrahimovic mở tỷ số cho M.U Reuters
Hiệp 2 diễn ra sôi động hơn khi Ander Herrera bên phía M.U có pha dứt điểm trúng cột dọc khung thành Everton. Ở hướng ngược lại, thủ thành David De Gea cũng phải trổ tài cứu thua trong các pha dứt điểm của Kevin Mirallas, Gueye và Enner Valencia.
Ibra có pha phạm lỗi nguy hiểm với Coleman Reuters
M.U tiếp tục may mắn không phải chơi thiếu người khi Ibrahimovic đá vào đầu Seamus Coleman nhưng trọng tài một lần nữa nương tay.
Tuy nhiên, trọng tài đã không ngại ngần chỉ tay vào chấm 11m sau khi Fellaini phạm lỗi với Gueye trong vùng cấm địa ở phút 89. Điều đáng nói là tiền vệ người Bỉ mới chỉ vào sân cách đó 4 phút với nhiệm vụ bảo toàn lợi thế dẫn trước 1 bàn của M.U. 
Fellaini phạm lỗi trong vùng cấm địa và Baines đá phạt đền thành công Reuters
Ở cự ly 11m, Leighton Baines đã không mắc sai lầm nào khi sút chính xác, đánh bại De Gea và mang về 1 điểm cho Everton. 
Với kết quả này, M.U tiếp tục giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Phong độ của đội bóng chủ sân Old Trafford là rất đáng báo động khi họ chỉ thắng 2 trong 11 trận gần đây. Thành tích nghèo nàn này đã khiến cho họ bị các đội trong top 4 bỏ xa với khoảng cách 9 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.