Ferguson là “fan” của CLB Leeds United?

03/01/2010 00:17 GMT+7

Có thể lắm chứ, vì chính nhà cầm quân lão làng này vừa tiết lộ với báo giới là ông nhớ da diết đối thủ vùng Yorkshire này suốt mấy năm qua kể từ khi Leeds United chia tay giải Ngoại hạng Anh hồi năm 2004.

HLV Ferguson luôn thấy vui mỗi lần dẫn dắt M.U đối đầu với Leeds, dù CĐV CLB này luôn “quậy phá” trên khán đài - Ảnh: AFP

Có thể lắm chứ, vì chính nhà cầm quân lão làng này vừa tiết lộ với báo giới là ông nhớ da diết đối thủ vùng Yorkshire này suốt mấy năm qua kể từ khi Leeds United chia tay giải Ngoại hạng Anh hồi năm 2004.

Ngài Alex còn hứa vui, có thể ông sẽ làm HLV cho M.U đến khi nào thấy được Leeds United trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Anh mới thôi. Hiện Leeds đang dẫn đầu giải League One (giải hạng nhì nước Anh), và tràn đầy hy vọng thăng hạng Championship (hạng nhất) mùa tới. HLV

Ferguson nói: “Gần đây tôi có xem Leeds đấu với Liverpool tại League Cup, và họ chơi rất tốt với đội hình trẻ trung đầy nhiệt huyết dưới sự dẫn dắt của HLV Simon Grayson (cựu cầu thủ của Leeds, năm nay mới 40 tuổi). Với đà hồi phục nhanh như hiện nay, tôi nghĩ Leeds sẽ sớm trở lại giải Ngoại hạng Anh. Thực tình mà nói, tôi không nghĩ họ lại chia tay giải ngoại hạng lâu đến như vậy, cũng như đã lâu rồi CLB M.U mới có dịp gặp lại Leeds (tại vòng 3 FA Cup, tối nay, lúc 20 giờ) sau chừng ấy năm.

Tôi luôn có một cảm giác rất lạ mỗi khi phải đối đầu với đội bóng này, đó là sự hưng phấn xen kẽ với những cơn bực dọc vì CĐV của họ luôn gây ra những điều phiền toái trong lẫn ngoài sân bóng. Trên sân cũng vậy, các cầu thủ Leeds rất “hăng” mỗi khi đấu với M.U. Bởi vậy, lúc nào tôi cũng khuyên các cầu thủ phải giữ cái đầu lạnh”.

Chính vì vậy, ông Ferguson tiên đoán: “Tôi nghĩ, lần gặp lại này rồi cũng như những lần trước, cũng sẽ có chuyện xảy ra và cảnh sát sẽ có một ngày làm việc vất vả. Leeds sẽ đem đến sân Old Trafford chí ít 8.000 CĐV, và họ sẽ làm huyên náo khán đài. Mà cũng lạ, là tôi lại luôn thích thú với bầu không khí om sòm của CĐV Leeds gây ra. Có lẽ, tôi đã yêu thích đội bóng này chăng? Tôi không biết, nhưng tôi mong họ sớm trở lại giải Ngoại hạng Anh”. 

 G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.